วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2562

สเปคและราคา CB150R THE STREETSTER มีให้เลือก 3 เฉดสี


มอเตอร์ไซค์รุ่นเล็กแนวนีโอสปอร์ตคาเฟ่ HONDA CB150R THE STREETSTER รุ่นปี 2019 ถือว่าเป็นมอเตอร์ไซค์แนวเน็คเก็คที่มีความโดดเด่นอีกหนึ่งรุ่น อีกทั้งยังมาพร้อมกับโฉมใหม่ปี 2019 อีกด้วย จึงทำให้ใครหลายคนอยากเป็นเจ้าของมอเตอร์ไซค์คันนี้ อีกทั้งยังมีราคา HONDA CB150R THE STREETSTER ไม่สูงมากนักเมื่อเทียบกับมอเตอร์ไซค์ทั่วไป

การออกแบบ HONDA CB150R THE STREETSTER มาพร้อมกับความโฉบเฉี่ยว ดุดันทุกครั้งเมืองได้สำผัส มีกลื่นอายของความเป็นสปอร์ตอย่างลงตัว ถือว่าเป็นบิ๊กไบค์แนวเน็คเก็คสไตล์นีโอสปอร์ตคาเฟ่ที่ควบคุมตัวรถได้ไม่ยากนัก มาพร้อมไฟหน้าแบบกลมที่ดูแล้วสะดุดตาอย่างยิ่ง มาตราวัดสไตล์สปอร์ตล้ำบอกการทำงานของเครื่องยนได้อย่างครบถ้วน หากคุณกำลังมองหามอเตอร์ไซค์เท่ ๆ สักคัน HONDA CB150R THE STREETSTER สามารถตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันของคุณได้อย่างลงตัว
สีสันภายนอก HONDA CB150R THE STREETSTER มีให้เลือก 3 เฉดสี  คือ สีขาวดำ ( เป็นสีใหม่ของปีนี้ ) สีแดงดำ และสี สีดำ ที่มาพร้อมกับเอกลักษณ์เฉพาะตัว ใครชอบสีไหนก็สามารถเป็นเจ้าของได้ตามที่คุณชอบได้เลย

ราคา CB150R THE STREETSTER 2019

ราคา CB150R รุ่น Standard ราคา 99,800 บาท.
ราคา CB150R รุ่น ABS ราคา 109,800 บาท.

การออกแบบ HONDA CB150R THE STREETSTER มีการใช้ไฟหน้าแบบกลม Full LED Lighting System เท่ ด้วยไฟหน้าทรงกลมแบบ LED ไฟท้ายใช้แบบ Full LED Lighting System ที่ส่องสว่าง LED รอบคัน มั่นใจยิ่งขึ้น เรือนไมล์ใช้แบบ LCD พร้อมไฟสัญญาณครบครัน อาทิ แถบแสดงความเร็วรอบเครื่องยนต์ ไฟเตือนรอบเปลี่ยนเกียร์ นาฬิกาดิจิตอลพร้อมฟังก์ชันจับเวลาการขับขี่ และไฟแสดงอัตราการประหยัดน้ำมัน ช่วยให้ทุกทริปของคุณขี่สนุก มีความหมายยิ่งขึ้น


ถังน้ำมันดีไซน์ดุดันแบบ Muscle พร้อมกราฟิกใหม่สไตล์ที่มองแล้วสะดุดตายิ่งนัก ฝาถังน้ำมันของ HONDA CB150R THE STREETSTER ดีไซน์ให้เรียบเนียนไปกับตัวรถแบบ Airplane เครื่องยนต์ถอดแบบจากเทคโนโลยีสนามแข่งโมโตจีพี ด้วยขุมพลังหัวฉีด PGM-FI 150 ซีซี DOHC 4 วาล์ว ลูกสูบเคลือบโมลิบดินั่ม พร้อมเกียร์ 6 สปีด สุดเร้าใจ รีดความแรงเร้าใจในทุกจังหวะการขับขี่ สวิงอาร์มหลังทำจากเหล็กมวลเบา แข็งแกร่ง น้ำหนักเบา ให้การทรงตัวดี รองรับแรงขณะขับขี่ได้ดีเยี่ยมมากกว่าที่เคย





เป็นยังไงบ้างสำหรับ HONDA CB150R THE STREETSTER ถือว่าเป็นมอเตอร์ไซค์ราคาถูกที่น่าจับตามองอีกหนึ่งรุ่น การออกแบบก็ดุดัน ปราดเปรียว มีกลิ่นอายความเป็นสปอร์ตได้อย่างลงตัว โดยราคา CB150R THE STREETSTER ถือว่าไม่แพงอีกด้วย มาพร้อมกับ 3 เฉดสีสุดเท่

ที่มา http://th-bigbike.com/honda-cb150r-the-streetster/