วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เฉดสีและราคา Kawasaki Z300 เน็คเก็ตไบค์สไตล์สปอร์ต

เฉดสีและราคา Kawasaki Z300 เน็คเก็ตไบค์สไตล์สปอร์ต

หล่อรุ่นเล็กราคาโดนใจ Kawasaki Z300 บิ๊กไบค์สไตล์เน็คเก็ตที่มาพร้อมกับความสดใหม่จากค่ายคาวาซากิ ที่ออกปบบมาได้อย่างดุดันลงตัว ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็เท่ไม่เป็นรองใคร เป็นบิ๊กไบค์รุ่นเล็กที่ราคาเป้นมิตรกับชาวไบค์เกอร์ทุกคนเป็นอย่างมาก และนี่แหละครับ เน็คเก็ตไบค์ที่น่าสนใจในตลาดรถปี 2015


มาพูดถึงราคา Z300 กันบ้าง ต้องบอกว่าเป็นราคาที่ไม่ถึงสองแสนบาท เพราะว่าเจ้านี่มีค่าตัวเพียงแค่ 172,000 บาท เป็นราคาที่ลงตัวสุดๆไปเลยทีเดียว สำหรับสีสันก็ต้องบอกว่าสวยทุกสี โดย Kawasaki Z300 มาพร้อมกับ เขียวดำ บ่งบอกถึงบิ๊กไบค์ค่ายคาวาซากิได้เป็นอย่างดี ต่อมาเป้นสีเหลือง ที่ดูโดดเด่นไม่แพ้ใคร ตัดกับลายกราฟฟิกสีดำแล้วมันช่างลงตัวจริงๆ


การออกแบบก็โดดเด่นจริงๆสำหรับรุ่นนี้ ด้านข้างมีการใช้ลายกราฟฟิคตัว Z เพิ่มความเท่ได้เป็นอย่างดี ท่อไอเสียขนาดกลางพร้อมที่วางเท้าที่มาพร้อมกับดีไซน์สปอร์ต เท่ทุกองศา ดุดันทุกมุมมอง โชว์เส้นสายความเป้นสปอร์ตได้อย่างชัดเจน Kawasaki Z300 เป็นบิ๊กไบค์ขนาดเล็กที่มีความชัดเจนในด้านดีไซน์สุดๆไปเลยครับ


ถือว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์สไตล์เน็คเก็ตไบค์รุ่นใหม่ในตลาดรถ
BIGBIKE 2015 ที่น่าสนใจมากๆอีกหนึ่งคันสำหรับ Kawasaki Z300 ที่พ่วงเครื่องยนต์ 296 ซีซีมาด้วย
โดยสามารถสร้างกำลังได้ถึง
29 กิโลวัตต์ที่ 11000 รอบต่อนาทีและมีแรงบิดที่
27 นิวตั้นเมตรที่ 10000 รอบต่อนาที ช่วงล่างเซฟตี้ด้วยซัสเพนชั่นหน้าหลังสุดแข็งแรงและระบบเบรคหน้าหลังแบบดิสก์เบรคที่จะเข้ามาช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ของคุณให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น  ถือว่าเป็นรุ่นที่น่าเป็นเจ้าของมากๆครับ

หากใครต้องการบิ๊กไบค์สักคันแต่ยังไม่แน่ใจว่าจะชอบรึเปล่า คันนี้น่าสนใจ ราคาก็ไม่แพง แถมสวยงามดุดันสุดๆไปเลย ถือว่าเป็นรุ่นที่น่าเป็นเจ้าของมากๆครับ สำหรับ Kawasaki Z300 บิ๊กไบค์ค่ายสีเขียวจากแดนปลาดิบคันนี้