วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ข้อมูลราคา Honda CBR500R เท่และปลอดภัยมี Spacial Chip


                ใหม่ Honda CBR500R ( ฮอนด้า ซีบีอาร์500อาร์ ) ที่ถูกออกแบบดีไซน์ให้มีความดุดัน ปราดเปรียว พร้อมโฉบเฉี่ยวไปทุกพื้นที่ ด้วยความเป็นสายเลือดของสปอร์ตอย่างแท้จริงที่มาพร้อมกับความเป็นเฉพาะของรุ่นนี้คือไฟหน้าและไฟท้ายเป็นแบบ LED  จึงเป็นที่สุดของบิ๊กไบค์ขนาดกลาง

สำหรับสีสันของบิ๊กไบค์รุ่นนี้ทาง CBR500R  ที่มีให้คุณเลือกได้ทั้งหมด 3 สี คือสีแดง ดำ โดยช่วงหน้าจะเป็นสีแดงและส่วนท้ายก็จะแดงเช่นกันแต่จะตัดกับสีดำเป็นบางแห่งพร้อมทั้งมีลายกราฟฟิคที่เน้นเป็นสีขาวเพื่อเสริมให้รถดูโดดเด่นมากขึ้น , สีดำ ที่เน้นเป็นสีดำด้านซึ่งเน้นเรื่องของความเท่ดุดันแนวสตรีทลึกลับดูน่าค้นหา , สีส้มที่สื่อถึงความเป็นสปอร์ตแต่จะแต่งเพียงแค่ลายเส้นสีส้มเท่านั้นที่เหลือก็จะเป็นสีดำทั้งหมด และมีลายกราฟฟิคที่บ่งบอกความเป็นซีบีอาร์อย่างชัดเจนและมีสัญลักษณ์ปีกนกติดอยู่ที่ตัวถังด้วยเช่นกัน แล้วคุณคิดว่าตัวเองเหมาะกับสีไหนมากกว่ากัน?

สำหรับการออกแบบของ CBR500R ซึ่งจะใช้ไฟหน้าเป็นแบบ LED แบบดับเบิ้ล ที่สามารถส่งสว่างได้มากทั้งกลางวันและกลางคืน ไฟเลี้ยวก็จะเป็นแบบก้านแยกที่อยู่ต่ำกว่าระดับลงมา สำหรับกระจกมองข้างก็จะมีขนาดใหญ่ และที่โดดเด่นสะดุดตาอย่างมาก็คือท่อไอเสียที่ดีไซน์ออกใหม่ ทำให้ให้เสียงที่ออกมานั้นนุ่มนวลมากก็ต้องลองไปพิสูจน์กันฟังเอาเอาว่า CBR500R 2017 BIGBIKE รุ่นนี้เสียงเพราะจริงตามคำเล่าลือมั้ย?

สำหรับราคา CBR500R ที่เริ่มต้นเท่ากันทุกสีทุกราคา ที่ประมาณสองแสนต้นๆ สำหรับบิ๊กไบค์ขนาดกลาง ที่อัดแน่นด้วยเครื่องยนต์ 471 ซีซี พร้อมกับระบบเกียร์สูงถึง 6 สปีด โดยที่คุณสามารถเร่งอัตราเร็วได้สูงตามความต้องการไม่ว่าจะเป็นพื้นผิวขรุขระหรือในเมืองก็ตาม ระบบช่วงล่างที่แน่นหนึบปลอดภัยทุกระยะของการเบรคด้วยระบบเอบีเอส รวมถึงความนุ่มนวลของช่วงล่างด้วยโช้คที่ปรับได้มากถึง 5 ระดับ สำหรับน้ำหนักรถหนักประมาณ 198 กิโลกรัม หากใครที่มีรูปร่างเล็กก็อาจจะไม่เหมาะกับรถทรงนี้เท่าไร

ชาวไบค์เกอร์ ก็คงเป็นที่ถูกอกถูกใจอย่างแน่นกับเจ้า BIGBIKE  CBR500R ราคาที่ไม่แพงแต่ได้ฟังก์ชั่นและการดีไซน์ที่เพียบพร้อมสะกดสายตาทุกคนที่จับจ้องกันอย่างมากเพียงแค่เห็นครั้งแรกก็ต้องตกหลุมรักแน่นอนที่พร้อมพาคุณบุกตะลุยไปได้ทุกที่


สำหรับใครที่ชอบความเร็วกับรถ BIGBIKE สปอร์ตสุดหรูก็คงไม่พลาด เพราะจัดว่าเป็นรถที่เร็วแรงและราคาเบาๆ หรือคุณคิดเจ้าบิ๊กไบค์รุ่นนี้เป็นอย่างไรกันบ้าง ?