วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เฉดสีและราคา CB650F บิ๊กไบค์สไตล์สปอร์ต

เฉดสีและราคา Honda CB650F บิ๊กไบค์สไตล์สปอร์ต

บิ๊กไบค์สไตล์สปอร์ตจากค่ายปีกนก CB650F ที่ยังคงความร้อนแรงและทำตลาดได้เป็นอย่างดี สำหรับ HONDA CB650F ความสดใหม่จากค่ายฮอนด้าที่ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากญี่ปุ่น สำหรับซีรีย์ CBR แล้ว ถือว่าเป็นรุ่นที่นำมาทำตลาดในไทยมาอย่างช้านาน คงมีไม่กี่คนที่ไม่รู้จักซีรีย์นี้ เพราะว่ามีความสวยงาม สปอร์ตดุดัน และยังมีราคาน่าคบหาอีกด้วยครับ


มาดูที่เฉดสี CB650F กันก่อนเลย ขอเริ่มต้นกันที่สียอดนิยม สีแดง ต้องบอกว่าเฉดสีนี้เป้นสีที่น่าสนใจจริงๆ ยอดขายบ่งบอกถึงความนิยมได้เป็นอย่างดี มาต่อกันที่สีที่สอง สีดำครับ เรียกได้ว่าดำทั้งคัน แต่ก็มีชาวไบค์เกอร์หลายๆคนชอบสีนี้เช่นกัน เป็นสียอดนิยมของบิ๊กไบค์แต่ละรุ่นต้องมีสีนี้ ทางค่ายฮอนด้าไม่รอช้าจัดมาใน CB650F ให้สิงห์นักบิดมาพร้อมกับสองสีที่แตกต่าง แต่ว่าลงตัวทั้งสองสีครับ

ด้านราคา CB650F มีการเปิดตัวมาที่ สามแสนบาท เท่านั้น แต่ว่าเป็นราคาแนะนำยังไม่ได้รวมกับจด พ.ร.บ. และประกันภัยแต่อย่างใด หากสนใจจริงๆสามารถติดต่อทางดิลเลอร์เพื่อขอรับโปรโมชั่นที่หลายๆดิลเลอร์จัดกันอย่างโดนใจ
สรุปแล้วถือว่า HONDA CB650F ยังคงเป็น BIGBIKE น่าสนใจอยู่ ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 649 ซีซี ในราคา 3 แสนถือว่าน่าสนใจจริงๆ อีกทั้งยังสร้างพละกำลังได้ 87 แรงม้า 64 กิโลวัตต์ที่ 11000 รอบต่อนาที และมีแรงบิดที่ 63 นิวตั้นเมตรที่ 8000 รอบต่อนาที  ถือว่า CB650F เป็นบิ๊กไบค์ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างคุ้มค่าแน่นอนครับ