วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

เฉดสีและราคา Honda CB300R สปอร์ตไบค์ขนาดเล็ก



ที่มา http://th-bigbike.com/honda-cb300r/
นี่คือสปอร์ตไบค์รุ่นเล็กที่ชาวไบค์เกอร์หลายๆคนให้ความสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบหรือเครื่องยนต์ก็ตอบสนองได้อย่างดีเยี่ยม HONDA CB300R (ฮอนด้า ซีบี300อาร์) หากคุณขับขี่บิ๊กไบค์รุ่นนี้ ไม่ว่าจะในเมืองหรือนอกเมืองก็ตอบโจทย์การขับขี่ได้อย่างลงตัว

การออกแบบต้องบอกว่า Honda CB300R มาในคราบสปอร์ตไบค์ มาพร้อมกับสปีดทีดุดัน ถึงแม้จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาดเล็กก็ตาม มีการใช้ไฟหน้าแบบดูออล กระจกกั้นลมใช้แบบทรงสูง และใช้แฮนด์บาร์ทรงสปอร์ต สำหรับ CB300R รุ่นนี้สามารถซ้อนท้ายได้ด้วยครับ ถือว่าตอบโจทย์คนมีคู่ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

หากพูดถึงราคา CB300R บิ๊กไบค์รุ่นนี้ ก็มีคาตัวอยู่ที่ 134,000- 136,000 บาท ถือว่าราคา CB300R เป็นราคาที่โดนใจใครหลายๆคนยิ่งนัก เมื่อเทียบกับค่ายคู่แข่งถือว่านี่เป็นจุดเด่นเลยทีเดียว สำหรับเฉดสีภายนอกมีให้เลือก 4สีด้วยกัน นั่นคือ สีแดงดำ, สีดำ, สีทริปเปิ้ลคัลเลอร์ ขาว น้ำเงิน แดง (ไตรคัลเลอร์), และ สีส้มแดงขาว REPSOL ด้วยเหตุนี้ทำให้ CB300R สปอร์ตไบค์รุ่นนี้น่าสนใจขึ้นไปอีกเป็นเท่าตัว

ถือว่าเป็นสปอร์ตไบค์ในตลาดรถ BIGBIKE ที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับ Honda CB300R เอาใจขาซิ่งมือใหม่สุดๆ
สิงห์นักบิดมือใหม่สามารถเป็นเจ้าของกันได้แล้วในวันนี้ ถามว่าคุ้มไหมถ้าจะซื้อสปอร์ตสัญชาติญี่ปุ่นรุ่นนี้
? บอกได้เลยว่าค่อนข้างคุ้มค่าในราคาเบาๆแบบนี้คุณจะได้เครื่องยนต์ถึง 286 ซีซี ในขณะที่สปอร์ตไบค์ใน SEGMENT เดียวกันของค่ายอื่นๆมีซีซีน้อยกว่าและมีราคาที่สูงกว่าด้วยซ้ำ ฉะนั้นอย่ามัวแต่รอช้าครับ ไปจัดมาให้สมกับการเป็นไบค์เกอร์มือใหม่หน่อย แม้ว่าราคา CB300R จะต่ำ แต่ว่าออพชั่นครบครันแบบนี้ก็ถือว่าเจ๋งแล้วครับ