วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ค่าย HONDA ในตลาดรถปี 2015

รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ค่าย HONDA ในตลาดรถปี 2015

                สำหรับปีนี้ ค่ายรถอย่าง HONDA (ฮอนด้า) ก็ได้ส่งมอเตอร์ไซค์หลายรุ่น เข้ามาสู่ในสังเวียน ตลาดรถ BIGBIKE 2015 จนได้รับความนิยมและความน่าสนใจ สร้างความคึกคักให้วงการมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ของโลกได้เป็นอย่างดี สำหรับฮอนด้าเองแล้ว แน่นอนว่าค่อนข้างโดดเด่นในเรื่องของมอเตอร์ไซค์แนวสปอร์ตไบค์เป็นหลักที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทั้งรุ่นเล็กๆ ซีซีน้อย ๆ ไปจนถึงรุ่นใหญ่ๆ ซีซีเยอะๆ ก็จัดหนักออกมาให้ชาวไบค์เกอร์มือเก่าและมือใหม่และทุบกระปุกซื้อกันอยู่เป็นประจำ ส่วนรถที่น่าสนใจในตลาดรถบิ๊กไบค์ 2558 นี้จากฮอนด้าก็มีหลายรุ่นเลยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นรถแนวสปอร์ต รถแนวสตรีท ก็ผลิตมาวางขายกันอย่างล้นตลาด แต่จะมีรุ่นไหนน่าสนใจในตอนนี้บ้างมาดูกันเลย
                เริ่มกันที่รุ่นใหญ่กันก่อนเลยครับ ความฮอตฮิตในนาทีนี้หนีไม่พ้น SPORT BIKE รุ่นใหญ่อย่าง HONDA CBR1000RR (ฮอนด้า ซีบีอาร์ 1000 อาร์อาร์ ) รถแข่งขนาด 999ซีซี ที่ให้กำลังแรงบิดและแรงม้าได้อย่างจัดเต็ทุกรอบ เติมเต็มความเหนือชั้นด้วยระบบเชื้อเพลิงสุดพิเศษแบบ PGM-DSFI สำรับราคาการวางขาย อย่าง HONDA CBR1000RR ราคา เริ่มต้นที่ 685,000 บาท โดยจะมีการปรับราคาตามสี สิงห์นักบิดที่รักความแรงและมองหามอเตอร์ไซค์ขุมพลังบิ๊กๆ รุ่นนี้คงจะสนองตัณหาทั้งเรื่องราคาและความแรงให้คุณได้อย่างคุ้มค่าแน่นอน

                บิ๊กไบค์ของฮอนด้าที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในตลาดรถ BIGBIKE รุ่นต่อมาคือ Honda CB650F ( ฮอนด้า ซีบี650เอฟ ) ที่ชาว NAKED BIKE  ส่วนใหญ่จะเอาไปเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจกับมอเตอร์ไซค์ค่ายสีเขียวอยู่ 1รุ่น  สำหรับสตรีทไบค์แนวเน็คเก็ตสัญชาติญี่ปุ่นรุ่นนี้มาพร้อมขุมพลัง 649 ซีซี 87 แรงม้า และราคา Honda CB650F นั้นจะขายอยู่ที่ 285,000 บาท - 288,000 บาท เรียกว่าได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมากๆ แถมยังมียอดขายค่อนข้างดีเลยทีเดียว หลายเป็นมอเตอร์ไซค์ที่ได้รับความสนใจในหมู่คนขับขี่บิ๊กไบค์อีกหนึ่งคันครับสำหรับ ฮอนด้า ซีบี650เอฟ
                ในปี 2015 นี้ ขอยกให้ เน็คเก็ตไบค์อีกหนึ่งคันจากฮอนด้าที่น่าสนใจและค่อนข้างได้รับความสนใจจากมือใหม่ที่กำลังมองหาบิ๊กไบค์ราคาถูกกันอยู่ สำหรับ Honda CB300F ( ฮอนด้า ซีบี300เอฟ ) NAKED BIKE รุ่นสมอลที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 286 ซีซีคันนี้ จะขายในราคา 130,000 บาทเท่านั้น เรียกว่าราคา Honda CB300F รุ่นนี้ค่อนข้างน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวครับ ใครที่สนใจบิ๊กไบค์ราคาไม่แพง มีงบน้อย ๆ งบจำกัด คาดว่าอาจจะได้สอยฮอนด้า ซีบี300เอฟ ไปขับขี่กินลมเพลินๆแน่นอนครับ เห็นราคาถูกๆแบบนี้คุณภาพที่อัดแน่นทุกสัดส่วนกันเลยทีเดียว

                ยังมีหมดนะครับ มี BIGBIKE อีกหนึ่งรุ่นจากฮอนด้าที่ค่อนข้างสร้างกระแสได้เป็นอย่างดี รับหรับคนชอบสปอร์ตไบค์ และอยากมีสปอร์ตไบค์ซีซีเบาๆ มาเพิ่มความเท่ ปีนี้ ฮอนด้าได้ปล่อย Honda CBR300R (ฮอนด้า ซีบีอาร์ 300 อาร์ ) เข้าสู่ตลาดรถ BIGBIKE เพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่อย่างเต็มที่ โดยเจ้าสปอร์ตแดนปลาดิบดีกรีแรงคันนี้ใช้เครื่องยนต์ขนาด 286 ซีซี ที่มพาร้อมเฟรมแบบ Diamond Twin-Spar Steel Frame ดีไซน์สวยงามทุกเส้นสายใครที่สนใจ ราคา Honda CBR300R อยู่ที่ 134,000- 136,000 บาท ถือว่ายังเป็นราคาที่น่าสนใจ ใครที่ชื่นชอบมอเตอร์ไซค์แนวสปอร์ตราคาประหยัด รุ่นนี้แหละครับ ประหยัดแน่นอน ตอบโจทย์การขับขี่ให้คุณได้อย่างคุ้มค่าเกินราคาแน่ๆ

                และนี่ก็เป็นความน่าสนใจในตลาดรถ BIGBIKE ของ HONDA (ฮอนด้า) นะครับ คนที่ชื่นชอบมอเตอร์ไซค์ค่ายนี้อยู่แล้วคงจะชอบใจกันไม่น้อย สำหรับ 4 รุ่นที่น่าติดตามในปีนี้ และคาดว่าในช่วงปลายปี และกลางปี ก็อาจจะยังคงมีรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์จากค่ายรถแดนปลาดิบค่ายนี้ออกมาสู่สายตาประชาชนอีกหลายรุ่นแน่นอนครับ

อ้างอิงจาก http://th-bigbike.com/category/honda/