วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ข้อมูลราคา Suzuki GSX-R125 MINI SPORTBIKE สุดคุ้มค่า

                
สำหรับ Suzuki GSX-R125 ( ซูซุกิ จีเอสเอ็กซ์-อาร์125 ) สปอร์ตไบค์รุ่นเล็กแห่งตระกูล GSX-R ที่มีความเท่ ปราดเปรียว พร้อมลุยในแนวสตรีท ที่คงความโฉบเฉี่ยวท้าทายบนท้องถนนที่สามารถใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน สาวกบิ๊กไบค์คงจะไม่พลาด

                BIGBIKE รุ่นนี้มีให้เลือกหลายสีสำหรับ Suzuki GSX-R125 รุ่นปี 2019 คือสีน้ำเงิน ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นสีน้ำเงินทั้งตัวถัง บังโคลน  ครอบไฟหน้า แฟริ่งด้านข้าง เสริมหล่อด้วยกราฟฟิคสุดเท่ที่ติดอยู่ด้านข้างได้อย่างเท่ โดดเด่นอย่างมาก , สีที่สองคือสีดำ ที่เน้นสีดำเป็นหลัก เสริมความเข้มดุดันด้วยกราฟฟิคสีแดงเล็กน้อยทั้งด้านหน้าและด้านหลัง , สีสุดท้ายคือสีขาว ที่เน้นเป็นสีขาวทั้งคันแต่จะมีลูกเล่นที่กราฟฟิคสีแดงตัดกับสีพื้นได้เป็นอย่างดีรวมถึงบังโคลนก็สีขาวเช่นกัน แล้วคุณคิดว่า Suzuki GSX-R125 รุ่นปี 2017 สีไหนจะเหมาะกับลุคของคุณมากที่สุด

ในเรื่องของการออกแบบ Suzuki GSX-R125 รุ่นปี 2019 มาพร้อมกับ กับการออกแบบในแนวสปอร์ต BIGBIKE  รูปทรงปราดเปรียว ไฟหน้าจะเป็นแบบ LED ที่มาพร้อมกับความทันสมัยด้วยระบบ Keyless ignition system มาตรวัดความเร็วจะเป็นแบบดิจิตอลที่บอกถึงระยะทาง ความเร็ว ระดับน้ำมัน นาฬิกา ตำแหน่งเกียร์ รวมถึงการแจ้งเตือนต่างๆ  เบาะจะแบ่งออกเป็น 2 ระดับอย่างชัดเจน

 เสริมความเท่ด้วยท่อไอเสียขนาดใหญ่ทรงสปอร์ต สำหรับที่พักเท้าจะมีขนาดที่พอเหมาะสามารถวางได้อย่างสบายแม้จะขับมาระยะไกล ส่วนกระจกมองข้างจะอยู่ตำแหน่งเดียวกันกับที่บังลม ด้วยการดีไซน์ที่เน้นการโฉบเฉี่ยวพร้อมสะกดทุกสายตาคนมองอย่าแท้จริง Suzuki GSX-R125 รุ่นปี 2019 เสริมหล่อด้วยล้อแม็กตัววายแบบ 10 ก้าน ทำให้ดูเท่ สปอร์ตเพิ่มมากขึ้น คุณคิดว่าอย่างไรกับการดีไซน์สไตล์นี้

สำหรับราคา Suzuki GSX-R125 เริ่มต้นอยู่ที่ 111,000 บาท ซึ่งราคานี้เป็นราคาเปิดตัวที่อังกฤษ  แต่เป็น BIGBIKE ที่มีขุมกำลังมากถึง 125 ซีซี อัตราเร่งสูงสุด 15 แรงม้า  เป็นระบบการจ่ายเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีด และการระบายความร้อนด้วยน้ำ ระบบช่วงล่างมีความปลอดภัยที่สูงและทนทานรองรับน้ำหนักได้ดี สมรรถนะในการยึดติดกับถนนออกแบบมาได้อย่างดี มั่นใจด้วยระบบเบรคเอบีเอสที่ไม่ต้องกังวลว่าจะลื่นหรือหยุดไม่อยู่ Suzuki GSX-R125 รุ่นปี 2019 เป็นรถที่สามารถวิ่งได้ทุกพื้นที่ไม่ว่าจะเป็นทางเรียบ ทางลาด หรือขรุขระก็ตาม แล้วคุณคิดว่าอย่างไรกับสมรรถนะขนาดนี้


สำหรับราคา Suzuki GSX-R125 ราคาที่เปิดตัวเพียงแค่แสนต้นๆแต่เชื่อว่า หากมี BIGBIKE รุ่นนี้วางจำหน่ายในไทย คงจะมีให้เห็นตามท้องถนนแน่นอนสำหรับใครที่ชอบรถที่ไม่ใหญ่มากนักก็น่าจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกให้กับผู้ที่ชอบบิ๊กไบค์ขนาดเล็ก

ที่มา http://th-bigbike.com/suzuki-bigbike-price-list/