วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เฉดสีและราคา CBR250RR บิ๊กไบค์รุ่นเล็กสไตล์สปอร์ต

เฉดสีและราคา CBR250R บิ๊กไบค์รุ่นเล็กสไตล์สปอร์ต

บิ๊กไบค์สายพันธุ์สปอร์ตรุ่นเล็ก HONDA CBR250RR ที่มาพร้อมกับสมรรถนะที่ไม่ธรรมดา พร้อมกันนี้ยังมาพร้อมกับการออกแบบที่มีเส้นสายความเป็นสปอร์ตบ่งบอกความเป็นตัวตนได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็โดดเด่นสะกดทุกสายตา นี่คือ CBR250R บิ๊กไบค์ราคาถูกที่น่าจับตามองครับ

สำหรับเฉดสีภายนอก CBR250RR มีให้เลือกถึง 3สีด้วยกันนะครับ นั่นคือ สีดำ สีเทา และสีแดง สุดเท่ สำหรับราคาก็ไม่เกินหนึ่งแสนห้าหมื่นบาท โดยมีราคา CBR250RR อยู่ที่ประมาณ 117,000 – 145,000 บาท ถือว่าน่าสนใจจริงๆ สำหรับบิ๊กไบค์สไตล์สปอร์ตรุ่นเล็กจากค่ายฮอนด้ารุ่นนี้


สำหรับการดีไซน์ CBR250RR ต้องบอกว่าบ่งบอกความเป็นสปอร์ตอย่างเห็นได้ชัด ทุกสัดส่วนออกแบบมาได้อย่างดี มาพร้อมไฟหน้าแบบซิงเกิลขนาดใหญ่ และใช้ไฟเลี้ยวแบบแยก ด้านข้างจะเห็นได้ว่ามีทั้งสัญลักษณ์ HONDA  และ CBR ชื่อรุ่นและโลโก้พร้อมาตราวัดแบบดิจิตอลที่แสดงผลรวมไว้ในจุดเดียว เรียกว่าใช้งานได้อย่างครบครันและง่ายดาย พร้อมกันนี้ HONDA CBR250RR ยังมาพร้อมระบบดิสก์เบรคทั้งล้อหน้าและล้อหลัง มีทั้งแบบรุ่นเบรกเอบีเอสและเบรกธรรมดาอีกด้วย


สำหรับขุมกำลัง HONDA CBR250RR ใช้หัวฉีดพีจีเอ็ม-เอฟไอ ดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ 4 วาล์ว 4 จังหวะ พร้อมกับปริมาตรกระบอกสูบที่ 249.6 ซีซี ที่ทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ระบายความร้อนด้วยน้ำ มาพร้อมระบบเกียร์ 6สปีด ใช้คลัทช์เปียกหลายแผ่นซ้อนกัน พร้ออมความสะดวกสบายกับระบบสตาร์ทมือ


เรียกว่าเป็นมอเตอร์ไซค์ที่สวยงามคันหนึ่งเลยก็ว่าได้นะครับสำหรับ HONDA CBR250RR ยิ่งเอามาบวกลบคูณหารกับเครื่องยนต์ที่จัดเต็มด้วยระบบเครื่องยนต์ 4 วาล์ว 4 จังหวะ ดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ปริมาตรกระบอกสูบ 249.6 ซีซี พร้อมอัตราการอัดที่ 10.7:1 ช่วงล่างนี่ยิ่งแข็งแรงมากๆ มาพร้อมเฟรมสุดแข็งแรงแบบไดมอนด์ทวินสปาร์ค สตีลเฟรมและซันเพนชั่นหน้าหลังสุดแข็งแรง นี่แหละครับสปอร์ตไบค์ราคาถูกมีอยู่จริง ฟินแน่นอนสำหรับการทำงานแบบนี้ ถือว่า CBR250RR เป็นสปอร์ตไบค์จากค่ายปีกนกที่ส่งตรงความเท่มาจากญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว