วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เฉดสีและราคา Ninja 250SL ABS บิ๊กไบค์รุ่นเล็กสไตล์สปอร์ต

เฉดสีและราคา Ninja 250SL ABS บิ๊กไบค์รุ่นเล็กสไตล์สปอร์ต
ที่มา http://th-bigbike.com/kawasaki-ninja-250sl-abs/
นินจารุ่นเล็กสเปคโดนใจ ที่มาพร้อมกับราคาที่น่าคบอย่างยิ่ง สำหรับ Kawasaki Ninja 250SL ABS รุ่นปี 2019 ต้องบอกว่ามาพร้อมกับสีสันหลายสีให้เลือก ที่สำคัญการออกแบบภายนอกนั่นดุดันโดนใจใครหลายๆคน เพราะว่าบิ๊กไบค์รุ่นนี้มาพร้อมกับความสปอร์ตทุกมุมมอง เส้นสายโฉบเฉี่ยว พร้อมลายกราฟฟิกสุดเจ๋ง จึงทำให้ไม่ดูเรียบจนเกินไป และนี่แหละครับ Kawasaki Ninja 250SL ABS บิ๊กไบค์สไตล์สปอร์ตจากค่ายคาวาซากิที่พร้อมทำตลาดในบ้านเราแล้ววันนี้


สำหรับราคา Ninja 250SL ABS ต้องบอกว่าเป็นบิ๊กไบค์ราคาถูกอีกรุ่นที่น่าสนใจ เพราะว่าราคา Ninja 250SL ABS รุ่นนี้ มีราคาเพียงแค่ 121,000 - 125,000 ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่โดนใจไบค์เกอร์มือใหม่ หรือคนที่งบน้อยอยากจะลองขี่บิ๊กไบค์ก็น่าสนใจไม่น้อย ภายนอกมีให้เลือกถึง 5สีด้วยกัน นั่นคือ สีเขียวลาย WSBK สีเขียว สีดำ สีขาว และสีแดงสุดแจ่ม นั่นเอง ถือว่าสีสันภายนอกและราคาสามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


การออกแบบภายนอก Kawasaki Ninja 250SL ABS ก็มาพร้อมความสปอร์ตเต็มพิกัด ุคงแม้จะคันเล็กไปหน่อย แต่ก็ดูโฉบเฉี่ยวยิ่งนัก มาพร้อมกับไฟหน้าดูออล เพิ่มความเท่ไปอีกขั้น มีกระจกบังลมหน้าที่กันลมได้เป็นอย่างดี ตัวถังก็โค้งมนมีสไตล์อย่างเห็นได้ชัด มาตราวัดก็สวยงามดูดี แสดงข้อมูลอย่างชัดเจน สามารถนั่งได้สองคน โดยผู้ซ้อนจะมีตำแหน่งที่สูงกว่าผู้ขับขี่ และนี่ภาพรวมการออกแบบภายนอกของ Ninja 250SL ABS ครับ


สำหรับขุมกำลัง Ninja 250SL ABS มาพร้อมกับ เครื่องยนต์ 1กระบอกสูบ โดยมีปริมาณกระบอกสูงที่ 249ซีซี 4จังหวะ พร้อมวาล์ว4วาล์ว พร้อมระบบเกียร์ธรรมดา 6สปีด พร้อมระบบสตาร์ทไฟฟ้า จ่ายเชื้อเพลิงผ่านระบบหัวฉีด รองรับน้ำมันได้ถึง 17ลิตร อีกด้วย


และนี่ก็คือ Kawasaki Ninja 250SL ABS บิ๊กไบค์สไตล์สปอร์ตราคาถูก หากใครกำลังอยากลองขี่บิ๊กไบค์แต่ยังไม่มั่นใจว่าจะชอบรึเปล่า หากซื้อแพงๆอยากจะทำให้เสียเงินฟรีๆได้ มือใหม่เริ่มจากรุ่นเล็กดีกว่าครับ Ninja 250SL ABS รุ่นนี้น่าสนใจจริงๆแถมมีเฉดสีให้เลือกถึง 5สีเลยทีเดียว