วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ข้อมูลราคา KAWASAKI NINJA 1000 ปราดเปรียวแบบ SuperSport


เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับบิ๊กไบค์พี่ใหญ่ สำหรับราคา KAWASAKI NINJA 1000 ( คาวาซากิ นินจา 1000 ) ที่แปลงโฉมอีกครั้งในมาดหล่อเข้ม สไตล์สปอร์ต รูปทรงปราดเปรียว พร้อมโฉบเฉี่ยวทุกพื้นที่ ด้วยขุมกำลังสูง 1,043 ซีซี สมรรถนะที่เหนือระดับสมกับเป็นรุ่นพี่แห่งวงการ BIGBIKE ต้องลองมาสัมผัสกับนินจาสักครั้งเพื่อพิสูจน์กับความเปลี่ยนแปลงครั้งที่สามนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง

                สำหรับ KAWASAKI NINJA 1000 กับสุดยอดสปอร์ตไบค์รุ่นใหญ่ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ พร้อมให้คุณได้เปิดประสบการณ์ความเร็วแรงทุกช่วงเวลาของการขับขี่  ที่สะกดสายตาคนมอง เป็นบิ๊กไบค์ที่ออกแบบดีไซน์ที่แตกต่างไปจากเดิมด้วยการพัฒนาเป็นครั้งที่สามจึงได้แบบที่สมบูรณ์มากที่สุดสง่างามทุกมุมมอง เพียงแค่เห็นครั้งแรกก็ต้องหลงรักกับ KAWASAKI NINJA 1000 รุ่นปี 2017 สีเขียวเจ้าแห่งความเร็วบนท้องถนน ที่ใครๆกอยากจับจองเป็นเจ้าหรือคุณคิดว่าอย่างไร

                บิ๊กไบค์รุ่นใหญ่ที่มีความเทกินขาดเกินใครอย่าง คาวาซากิ นินจา 1000 ที่มีสไตล์โฉบเฉี่ยวสะดุดตาด้วยชุดไฟหน้าเป็น LED ให้ความสว่างมากกว่าเดิม ส่วนไฟท้ายก็จะเป็นหลด LED  สีแดง เสริมความสปอร์ตได้อย่างลงตัว เบาะนั่ง  มีการออกแบบมาให้สามารถนั่งได้สบายๆแม้ว่าจะขับระยะทางไกล รวมถึงเบาหลังที่ปรับให้มีพื้นที่ในการนั่งที่สะดวกมากขึ้นเช่นกัน แฮนด์รถยกสูง คลัทช์สามารถปรับได้มากถึง 5 เลเวล ทั้งนี้เพื่อให้เหมาะกับผู้ใช้ได้สูงสุด

                สำหรับ BIGBIKE ค่ายยักษ์เขียวรุ่นนี้ราคา KAWASAKI NINJA 1000 ที่เปิดตัวราคาอาจจะสูงสักหน่อย คือ 664,000 บาท แต่คุณจะได้ดีไซน์ที่แปลกตาไปจากเดิมที่เห็นได้ชัดนั่นคือ เฟรมท่อคู่อะลูมิเนียมที่ออกแบบให้อยู่เหนือเครื่องยนต์ จึงทำให้ดูเพรียวมีคล่องตัว ซึ่งตัวเฟรมจะยึดกับเครื่องยนต์ 4 จุด  แฟริ่งที่ออกแบบมาใหม่ป้องกันลมกระทบได้อย่างดี รวมถึงกระจกบังลมสามารถปรับทำมุมได้ถึง 20 องศา ที่มาพร้อมกับกระเป๋าสัมภาระที่เข้ากับตัวรถได้อย่างดี KAWASAKI NINJA 1000 รุ่นปี 2017 ที่พร้อมจะพาคุณท่องไปกับโลกกว้างได้อย่างเหนือความคาดมาย สำหรับนักเดินทางคิดว่าอย่างไร

                ด้านราคาจำหน่ายของ KAWASAKI NINJA 1000 ราคาอาจจะสูงแต่คุณจะได้เทคโนโลยีสุดยอด และมาตรวัดความเร็วที่เกิดจากการผสมผสานแบบไมล์และดิจิตอลได้อย่างเข้ากันทำให้ดูทันสมัยหรูหรามากยิ่งขึ้น พร้อมให้คุณนั้นโฉบเฉี่ยวมีความคล่องตัวสูง สมกับเป็นนินจาแม้ว่าจะมีน้ำหนักพอสมควร 230 กิโลกรัม แต่ก็สามารถทำความเร็วได้เป็นอย่างดี ไม่ต้องกังวลถึงเรื่องการระบายความร้อนเพราะจะเป็นการระบายด้วยไอน้ำ

                 เพราะ BIGBIKE รุ่นนี้ได้รับการปรับปรุงออกมาได้สมบูรณ์แบบมากที่สุดพร้อมระบบความปลอดภัยช่วงล่างค่อนข้างมีความหนึบจึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยแน่นอน สาวกนินจาก็ต้องรีบพิสูจน์ KAWASAKI NINJA ราคาครึ่งล้าน ก่อนที่จะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง