วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ราคา Honda CB300F เร้าใจเต็มอารมณ์ SPORT


               ใหม่ Honda CB300F ( ฮอนด้า ซีบี300เอฟ ) เท่สปอตแบบเน็คเก็ด ที่มาพร้อมรูปแบบการดีไซน์แนวสปอร์ตสายพันธุ์ใหม่มาพร้อมกับคอนเซต์ The Real Naked Soul กับดีไซน์โครงสร้างแบบเปลือยเผยให้เห็นถึงความเข้มดุดัน พร้อมสะกดทุกสายตาคนมอง มาพร้อมสมรรถนะขุมกำลังที่ดุดัน โดนใจกว่าเดิม Honda CB300F อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานครบเครื่องมากสุด

                ด้านการออกแบบ Honda CB300F มาพร้อมกับสีสันที่โดดเด่นทุกสายตาคนมองยังคงเป็นกลิ่นอายของความเป็นบิ๊กไบค์  โดยจะมีให้เลือกทั้งหมด 3 สี คือ สีเทาเหลืองทำให้ดุซ่อนเปรี้ยวได้ดีสำหรับสีนี้ สีที่สองคือสีแดงดำที่เน้นสีแดงเป็นหลักลุคนี้ดูเร่าร้อนใช้ได้ ส่วนสุดท้ายจะเป็นสีดำ ที่เน้นความหล่อเข้ม ที่มาพร้อมกับลายกราฟิกใหม่และโลโก้ฮอนด้าที่มองเห็นอย่างเด่นชัด สำหรับราคาเริ่มต้นที่ 126,000 บาท คุณคิดอย่างไรกับสีสันของรถ สวยโดนใจมากน้อยแค่ไหน

               ในด้านการดีไซน์ Honda CB300F เป็นบิ๊กไบค์ที่เน้นสีสันความสดใหม่จากการเปลี่ยนลุคให้ดูมีความเท่ หล่อเข้ม โดดเด่นสะกดทุกสายตาจับจ้อง พร้อมโฉบเฉี่ยวเผยความเป็นตัวตนทุกท้องถนน การขับขี่คล่องตัวมากขึ้น สะดุดตาด้วยไฟหน้ารูปทรงวีเชฟ ที่ให้ความบางเพรียวเข้ากับทรงของ Honda CB300F เจ้าบิ๊กไบค์คันนี้ได้อย่างดี อัดแน่นด้วยความทันสมัยกับเรือนไมล์ดิจิตอลที่พร้อมแสดงอัตราความเร็ว ปริมาณน้ำมัน และระยะทาง โดยที่สัญลักษณ์ต่างๆขึ้นอย่างชัดเจนแม้จะเป็นเวลากลางวันก็ตาม แต่สำหรับคนที่ชอบความคลาสสิคก็อาจจะไม่ชอบก็เป็นได้

                สำหรับราคา CB300F ที่เปิดตัวราคาได้แรงโดนใจ ราคาเริ่มต้น 126,000 บาท  สมรรถนะเครื่องยนต์ก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าใครที่อัดแน่นด้วยเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 300 ซีซี เป็นการจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด ซึ่งเป็นระบบอัจฉริยะ ความเร็วแรงทุกแรงบิด อีกทั้งยังเป็นบิ๊กไบค์ที่รักษ์โลกด้วยค่าไอเสียที่สะอาด น่าจับจองมาไว้สักคันก็คงจะดี
เน็คเก็ดไบค์รุ่นนี้ที่มาพร้อมกับระบบแกร่ง หล่อเท่ รองรับทุกสภาพพื้นถนนด้วยระบบช่วงล่างที่นุ่มนวลลดแรงกระแทกได้อย่างดี มาพร้อมกับล้อแม็กแบบ 5 ก้าน ความสูงของรถก็ไม่สูงมากนักทำให้ขับขี่ได้ทั้งชายและหญิง ด้วยน้ำหนักที่เบาประมาณ 161 กิโลกรัม สำหรับ Honda CB300F ราคาโดนใจที่จัดเต็มทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ซึ่งเหมาะกับทุกสภาพท้องถนนในบ้านเราเป็นอย่างดี สำหรับเรื่องของความคล่องตัวก็สุดยอด จึงเป็นบิ๊กไบค์ที่สามารถตอบโจทย์ความเร็วแรงและมีความปลอดภัยเป็นอันดับต้นๆ

สำหรับใครที่ชอบความเร็วแรง และความคล่องตัวก็ต้องเป็น CB300F ใหม่ เจ้าบิ๊กไบค์คันนี้ ที่พร้อมพาคุณทะยานไปในทุกแห่งไม่ว่าใกล้หรือไกล แล้วคุณเองพร้อมหรือยัง