วันเสาร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2562

เฉดสีและราคา Honda CBR500R สปอร์ตไบค์คลาสกลาง

เฉดสีและราคา Honda CBR500R สปอร์ตไบค์คลาสกลาง
สปอร์ตไบค์ขนาดกลางที่มาพร้อมกับความแรงที่เหนือชั้น HONDA CBR500R สองล้อสไตล์สปอร์ตที่มาพร้อมกับรูปทรงที่โดนใจ ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็โดดเด่นอย่างเห็นได้ชัด สามารถสร้างพละกำลังได้เป้นอย่างดี และนี่คือบิ๊กไบค์อีกรุ่นที่น่าจับตามองในตลาดรถปี 2015 ก็ว่าได้ครับ


สำหรับเฉดสีภายนอกมีให้เลือก3 สีด้วยกัน สีแรกคือ สีดำ เป็นสีที่ดูเรียบๆแต่แฝงด้วยความดุดันอย่างเห็นได้ชัด สีที่สองคือ HONDA CBR500R สีแดง เป็นสีที่ต้องบอกว่าร้อนแรงเป็นอย่างมากครับ เมื่อคุณขับบิ๊กไบค์สีนี้จะทำให้ดูโดดเด่นได้ทันตา สุดท้ายกับ สีทริปเปิ้ลคัลเลอร์ เป็นเฉดสีที่บ่งบอกความเป็น CBR ได้เป็นอย่างดีกับสีนี้ เมื่อขับขี่ต้องรู้ได้เลยว่านี่คือบิ๊กไบค์ค่ายฮอนด้า เพราะว่ามันบ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์ได้อย่างชัดเจน


สำหรับ ราคา CBR500R ตอนนี้เปิดให้ทั้งผ่อนและดาวน์ตั้งแต่ 10% ขึ้นไป และผ่อนยาวๆ 36 เดือนพร้อมรับดอกเบี้ยในอัตราพิเศษโดยบิ๊กไบค์คันนี้มีการวางขายอยู่ที่ 210,000 บาท เป็นราคาที่น่าสนใจครับ เพราะคุณจะได้เครื่องยนตืขนาดกลางในราคาที่โดนใจ

การออกแลลภายนอก เน้นความเป็นสปอร์ตอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูดี หากยังไม่มีบิ๊กไบค์ในดวงใจ CBR500R ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะกับการลงทุน เนื่องจากราคาและสมรรถนะโดนใจคุ้มกับราคาอย่างแน่นอน


โดยรวมแล้ว HONDA CBR500R เป็นมอเตอร์ไซค์ที่น่าจับตามองมากๆ ด้วยเครื่องยนต์ที่มาพรอมปริมาตรกระบอกสูบ 471 ซีซีแบบพารัลเลลทวิน เอ็นจิ้น ดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ พร้อมระบายความร้อนด้วยของเหลว ที่ได้ทดสอบมาแล้วว่า สามารถสร้างพละกลังในสนามแข่งได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ
แถมยังมีระบบส่งกำลังที่เหนือชั้น สั้นกระชับ ได้ความแรงอย่างเต็มฟีลนักแข่ง
ยิ่งในเรื่องของความทันสมัยในการดีไซน์ ต้องยอมรับว่ามันโมเดิร์นจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นมาตราวัดความเร็วแบบดิจิตอล หรือว่าดีไซน์ภายนอกก็ตาม ในราคานี้ CBR500R น่าซื้อมากๆครับ จัดไปอย่าให้เสีย