วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

รุ่นและราคา Honda CBR300R เร้าใจเกินคาด มาตรฐาน WORLD CLASS


สปอร์ตไบค์รุ่นเล็ก Honda CBR300R ( ฮอนด้า ซีบีอาร์300อาร์ ) ที่พร้อมตอบโจทย์ความเป็นเจ้าแห่งความเร็วบนท้องถนนด้วยความเป็นรถสปอร์ตขั้นสุด แนวหน้าของวงการบิ๊กไบค์ จากสมรรถนะเครื่องยนต์และระบบความปลอดภัยที่พร้อมพาคุณไปได้ทุกที่กับเครื่องยนต์ 300 ซีซี และมั่นใจด้วยระบบเบรกเอบีเอส
ต้องบอกว่า CBR300R เจ้าแห่งความเร็วที่พร้อมหลายสีให้ทั้งหมด 4 แบบ สีแรกคือสีดำ ที่เน้นความเข้ม ดุดัน น่าค้นหา เพราะจะเป็นสีดำล้วน เน้นความเรียบง่าย , สีส้ม มาดเท่แนวสปอร์ต เน้นความของรถเพิ่มขึ้นด้วยการติดกราฟฟิคเพิ่มความเฉี่ยวที่ลายเส้นตัดด้วยสีเทา , สีแดง ซึ่งจะเน้นที่สีแดงเป็นหลักแต่เสริมเข้มด้วยสีดำและมีลายกราฟฟิคให้ดูสวยเด่นเห็นแต่ไกล สำหรับสีสุดท้ายก็จะเป็นสีเหลืองดำ ซึ่งจะเป็นเหลืองแบบเลม่อน ที่ให้ความหล่อเข้มแบบไฮโซ ในส่วนของราคา CBR300R ก็จะเปิดตัวอยู่ที่ 133,000 บาท สำหรับใครที่ชอบบิ๊กไบค์สำหรับรุ่นนี้ก็มีโอกาสได้เลือกหลายสี แล้วคุณหล่ะชอบสีอะไรกันบ้าง?
สำหรับรูปแบบของการออกแบบภายนอกเป็นที่สะดุดตาอย่างมาก CBR300R จะเน้นรูปแบบการดีไซน์เป็นหลัก ที่ผสมผสานที่เน้นเท่ ดุดันในบางมุม สำหรับสีสันที่มีให้เลือกถึง 4 สี ที่มาพร้อมกับโลโก้ที่มีขนาดใหญ่กว่าของเดิมเพราะได้ไอเดียมาจากรุ่นพี่ตอกย้ำความเป็นบิ๊กไบค์ด้วยการติดแครงค์เคสสีทอง เสริมความหรูเข่าได้อย่างลงตัว  แลสอดแทรกความทันสมัยด้วยเรือนไมล์ที่เป็นทั้งอนาล็อคและดิจิตอล ที่เข้ากันได้ดี และสามารถมองเห็นได้ชัดแม้จะเป็นเวลากลางวันก็ตาม ส่วนไฟหน้าจะเป็นแบบคู่ที่ออกแบบทรงวีเชฟที่เข้ากับตัวรถได้อย่างดี สำหรับบางคนอาจจะชอบแบบดวงใหญ่หรือคุณคิดว่าอย่างไรกันบ้างสำหรบดีไซน์ภายนอกแบบนี้ ?
สำหรับราคา CBR300R นั้นก็ไม่แพงอย่างที่คิดซึ่งเป็นราคา BIGBIKE ที่ใครหลายคนสามารถสอยมาจอดไว้ในบ้านได้ง่ายเพียงแค่แสนต้นๆเท่านั้นซึ่งเป็นระบบหัวฉีดPGM-FI สมรรถนะเครื่องยนต์ที่จัดเต็มมากถึง 300 ซีซี พร้อมให้คุณบิดคันเร่งได้อย่างมั่นใจว่ามีความปลอดภัยทุกครั้งที่ขับด้วยระบบช่วงล่างที่ยึดเกาะถนนได้เป็นอย่างดี ปลอดภัยทุกเส้นทางด้วยระบบเบรกเอบีเอส  และหมดห่วงของของการระบายความร้อนเพราะจะเป็นระบบไอน้ำ มั่นใจได้กับการเดินทางไม่ว่าจะใกล้หรือไกล

ถือว่าเป็นบิ๊กไบค์ที่ราคาไม่สูงสำหรับ Honda CBR300R ราคาแสนต้นๆ ซึ่งเป็นรถที่แข็งแกร่ง ความสามารถการทรงตัวเป็นอย่างดีไม่หวั่นแม้ว่าจะนำมาใช้ในเมืองหรือนอกเมืองก็ตาม วิ่งได้ทุกสภาพท้องถนน อีกทั้งทางเลือกของเชื้อเพลิงก็สามารถเลือกได้ปลายแบบ แล้วคุณคิดว่าอย่างไรกับบิ๊กไบค์ที่มีราคาแสนต้นๆคันนี้

ที่มา http://th-bigbike.com/honda-cbr300r-2/