วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ข้อมูลราคา BMW S1000R คล่องตัวทุกโค้งแบบ UNLIMITED


                ใหม่ BMW S1000RR ( บีเอ็มบลิว เอส1000อาร์ ) รถสปอร์ต BIGBIKE ขนาดใหญ่ ที่มาไกลจากเยอรมัน จากการออกแบบให้โชว์เครื่องยนต์สไตล์เน็คเก็ด พร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสความเร็วแรง มาดเท่แบบผู้ดี ที่สำคัญเป็นรุ่นที่ประกอบในประเทศไทยอีกด้วย

                สำหรับสีสัน BMW S1000RR มีเฉดสีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ คือสีแดงแต่จะเน้นสีดำเป็นหลักมีเพียงแค่ตัวถัง ครอบไฟหน้าด้านข้าง บังโคลน ขอบยางเท่านั้นที่เป็นสีแดง , สีขาว ที่จะตัดกับสีดำเทา แต่ตัวถัง บังโคลน แฟริ่งหน้าและหลัง อกไก่ ที่เน้นเป็นสีขาวและติดกราฟฟิคสวยๆ ช่วยเสริมหล่อได้อย่างลงตัว เหมาะกับผู้ที่ชอบความเท่ และดูสะอาดตา ,สีดำที่จะเน้นเป็นสีดำเป็นหลัก สำหรับผู้ที่ชอบเข้ม ดุดันก็ต้องสีนี้เท่านั้น สำหรับราคา BBMW S1000RR ที่เปิดตัวนั้นอยู่ที่ 650,000 บาท เป็นราคาที่เท่ากันทุกสี คุณคิดว่า BIGBIKE สไตล์ไหนเหมาะกับคุณมากกว่ากัน?

                การออกแบบ BMW S1000RR ต้องยอมรับว่ายังคงความเป็นบีเอ็มเอาไว้อยู่คือไฟหน้า BIGBIKE ที่ไม่เหมือนกันจะเป็นแบบกลมและเหลี่ยมถือเป็นเอกลักษณ์ของรถค่ายนี้จริงๆ เสริมความหรูด้วยโช้คสีทองที่เข้ากับทุกสี สำหรับเบาะที่นั่งก็แบ่งแยกออกเป็นสองระดับอย่างชัดเจน ทำให้สะดวกในทั้งผู้ขับและผู้ซ้อนท้าย  ส่วนไฟเลี้ยวจะอยู่เป็นแบบแยก สำหรับกระจกมองข้างที่เป็นทรงสปอร์ตและมองเห็นได้ชัดเจน เสริมหล่อด้วยล้อแม็กซ์ รวมถึงเรือนไมล์ BMW S1000RR ที่มีการผสมผสานระหว่างความคลาสสิคและความทันสมัยเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว

มาพูดถึงเรื่องราคา BMW S1000RR ที่ถือว่าสูงพอตัวเพียงแค่ดูยี่ห้อ BIGBIKE ก็ต้องยอมรับว่าราคาจะต้องไม่เบาแน่นอน เพราะเปิดตัวกันอยู่ที่ 650,000 บาท แต่ขุมกำลังไม่ใช่เล่นๆที่มีมากถึง 999 ซีซี กับระดับ 6 สปีด พร้อมให้คุณเร่งความเร็วไปได้ไม่หวั่น เพราะความปลอดภัยที่จัดเต็ม ระบบช่วงล่างเป็นเอบีเอส และเซฟตี้ด้วยระบบที่ทันสมัยจึงมั่นใจได้เกินร้อย รวมถึงเฟรมที่มีความแข็งแรงมาก จากการออกแบบตามหลักสรีระเพื่อให้การใช้งานและรองรับน้ำหนักได้อย่างดีและมีความปลอดภัยสูงสุด ทั้งนี้น้ำหนักมากถึง 207 กิโลกรัม คุณคิดว่าอย่างไรกับ  BMW S1000RR ราคารถเฉียดล้านที่อัดแน่นด้วยสมรรถนะเครื่องยนต์ระดับนี้?

สำหรับ BMW S1000RR ราคาที่จัดได้ว่าสูงไม่ใช่เล่นกับบิ๊กไบค์หนึ่งคันอาจจะดูว่าแพงเกินไปแต่เมื่อเทียบกับรูปแบบการดีไซน์และระบบความปลอดภัย ออพชั่นต่างๆ ถือว่า BMW S1000RR คุ้มหือไม่ก็ต้องให้ผู้ที่เป็นสาวก BMW ตัวจริงเท่านั้นจะเป็นผู้ที่สามารถตอบได้ว่าเหมาะสมหรือไม่ แล้วคุณคิดว่าอย่างไรกันบ้าง

ที่มา http://th-bigbike.com/bmw-s1000rr/


เหมาะสมหรือไม่ แล้วคุณคิดว่าอย่างไรกันบ้าง