วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ข้อมูลรถกระบะและราคา มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นใหม่

 


รถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน อีกหนึ่งรถยนต์ที่มาพร้อมกับการออกแบบที่ดุดัน ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็เผยให้เห็นถึงความแข็งแกร่งด้าวยการออกแบบ อีกทั้งยังใช้งานได้หลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นการนั่งโดยสารเดินทางไกล ขนสิ่งของต่างๆ อีกทั้งยังประหยัดน้ำมันพอตัว Mitsubishi Triton เป็นรถกระบะอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน

ดีไซน์ภายใน มิตซูบิชิ ไทรทัน

สำหรับภายในของ มิตซูบิชิ ไทรทัน มาพร้อมห้องโดยสารขนาดใหญ่และหรูหรากว่าเดิม เหมือนได้นั่งรถสปอร์ตคลาสเอ กับห้องโดยสารดีไซน์พิเศษ ทำให้คุณนั่งสบายกว่ากระบะรุ่นอื่นๆ พร้อมสีสันที่ดุดัน เติมเต็มความเท่ด้วยการดีไซน์ทรงสปอร์ตทั้งห้องโดยสาร พร้อมลดเสียงขณะขับขี่ได้อย่างเหนือชั้น และช่วยให้คุณได้ใช้ฟังก์ชั่นการทำงานต่างๆได้ง่ายขึ้น เรียกว่า All New Mitsubishi Triton เป็นกระบะอเนกประสงค์ที่ช่วยให้คุณสะดวกสบายจริงๆ

มาต่อที่ระบบมัลติมีเดีย Mitsubishi Triton กันบ้าง มาพร้อมจอแอลซีดีทัชกรีนที่รองรับระบบมัลติฟังก์ชั่น สามารถใช้งานวิทยุได้ สามารถใช้งานเครื่องเล่นดีวีดีได้ สามารถใช้งานจอภาพแบบทัชกรีนได้ สามารถใช้งานระบบนำทางได้ รองรับการใช้งานกล้องมองหลังเพิ่มความปลอดภัย มีปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์มาให้เพื่อควาสะดวกสบายในการขับขี่ ควบคุมทุกฟังก์ชั่นได้ในขณะขับขี่ผ่านพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ที่มีปุ่มเครื่องเสียงและปุ่มปรับระดับความเร็วอย่างน่าประทับใจ

แต่นี่มันเพียงแค่เพียงส่วนหนึ่ง คุณจะได้ตะลึงกับโหมดการขับเคลื่อนสี่ล้อของ มิตซูบิชิ ไทรทัน ที่ปรับได้จากภายในห้องโดยสาร สามารถปรับจากส้องล้อเป็นสี่ล้อได้ หรือว่าปรับจากสี่ล้อเป็นสองล้อได้ตามความพอใจ ช่วยให้คุณสนุกกับการเติมเต็มความมันส์ผ่านเกียร์หุ้มหนังเพิ่มความไฮคลาสและปรับการขับขี่แบบสปอร์ตโหมดได้จากในห้องโดยสารทันที พร้อมอัพเดทข้อมูลการทำงานผ่านดิสก์เพลย์ที่ออกแบบมาพิเศษให้มีความเรียบง่ายและแสดงข้อมูลได้อย่างครบครัน ภายในห้องโดยสาร All New Mitsubishi Triton ยังมีปุ่มประปรับระดับไฟหน้า 4 สนองทุกการใช้งาน ข้างประตูมีที่วางขวดน้ำเพิ่มความสะดวกสบาย พร้อมคอนเน็คชั่นยูเอสบีสำหรับต่อพ่วงอุปกรณ์ต่างๆ

ราคา Mitsubishi Triton Double Cab

Mitsubishi Triton GLX 2.4 Diesel 6MT ราคา 791,000.
Mitsubishi Triton GLS 2.4 Diesel 6MT ราคา 838,000.
Mitsubishi Triton GLS 2.4 Diesel 5AT ราคา 882,000.
Mitsubishi Triton GLS NAVI 2.4 Diesel 6MT ราคา 881,000.
Mitsubishi Triton GLS NAVI 2.4 Diesel 5AT ราคา 925,000.
Mitsubishi Triton GLS 2.4 Diesel 6MT ราคา 837,000.
Mitsubishi Triton GLS-LTD 2.4 Diesel 6MT ราคา 950,000.
Mitsubishi Triton GLS-LTD 2.4 Diesel 5AT ราคา 1,008,000.
Mitsubishi Triton GLS 2.4 Gasoline 5MT ราคา 791,000. เครื่องยนต์เบนซิน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://th-bigbike.com/mitsubishi-triton-double-cab/

ราคา มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ

มิตซูบิชิ ไทรทัน GL 2.5 Diesel MT ราคา 583,000.
มิตซูบิชิ ไทรทัน GLX 2.5 Diesel MT ราคา 629,000.
มิตซูบิชิ ไทรทัน GLS 2.5 Diesel MT ราคา 659,000.
มิตซูบิชิ ไทรทัน GLX 2.4 Gasoline MT ราคา 592,000. เครื่องยนต์เบนซิน
มิตซูบิชิ ไทรทัน GLS 2.4 Gasoline MT Plus ราคา 686,000. เครื่องยนต์เบนซิน
มิตซูบิชิ ไทรทัน GLX 2.4 MIVEC Diesel MT Plus ราคา 699,000.
มิตซูบิชิ ไทรทัน GLS 2.4 MIVEC Diesel AT Plus ราคา 733,000.
มิตซูบิชิ ไทรทัน GLS 2.4 MIVEC Diesel MT Plus Navi ราคา 774,000.
มิตซูบิชิ ไทรทัน GLS 2.4 MIVEC Diesel AT Plus Navi ราคา 818,000.

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://th-bigbike.com/mitsubishi-triton-athlete/

*หมายเหตุ ราคารถอาจมีการเปลี่ยนแปลง หากท่านใดที่สนใจสามารถดูรายละเอียด ราคา โปรโมชั่น หรือสอบถามได้ที่โชว์รูมมิตซูบิชิทั่วประเทศ

 

สมรรถนะ Mitsubishi Triton

และจุดนี้ใครๆก็อยากรู้ถึงพละกำลังของ All New Mitsubishi Triton กันแล้วใช่มั้ยครับ สำหรับหัวใจที่แท้จริงของเจ้ากระบะสายพันธุ์แกร่งอเนกประสงค์คันนี้ก็อยู่ที่เครื่องยนต์นี่แหละคือ เครื่องยนต์ไมเวค คลีนดีเซล 2.4 ลิตร ที่สามารถสร้างความแรงได้ 181 แรงม้า ผสมผสานนวัตกรรมเครื่องยนต์บบดีเซลอลูมิเนี่ยมอัลลอยบล็อค ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ช่วยให้จัดเต็มขุมพลังให้แรงขึ้น และช่วยให้ประหยัดน้ำมันมากกว่าเดิมหลายเท่าถึง 20เปอร์เซ็นต์ เรียกว่าเป็นเครื่องยนต์ที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงการเดินทางของคุณให้สนุกยิ่งขึ้น

ไม่เคยมีกระบะรุ่นไหนๆ ที่ผสมผสานเสื้อสูบไปพร้อมฝาสูบอลูมิเนี่ยมอัลลอยบล็อคแบบยนตกรรมรุ่นนี้ เรียกว่า มิตซูบิชิ ไทรทัน เป็นมาตรฐานใหม่ที่จะช่วยให้ทุกคนได้ขับขี่ตามไลฟ์สไตล์ของตัวเองอย่างอิสระแท้จริง ยืดหยุ่นกับน้ำหนักที่เบา ลุยไปกับความแกร่ง โดนใจไปกับความทนทาน สนุกได้อย่างยาวนานผ่านระบบระบายความร้อนที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ช่วยให้ระบบความร้อนอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ช่วยประหยัดน้ำมัน และช่วยให้คุณสัมผัสการเดินทางแบบพรีเมี่ยมได้อย่างแท้จริง

สำหรับ มิตซูบิชิ ไทรทัน เครื่องยนต์ดีเซล 2.4 ลิตรชุดนี้ เป็นเครื่องยนต์แบบสี่กระบอกสูบ ดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ แบบ 16 วาล์ว มาพร้อมเทอร์โบแปรผันและอินเตอร์คูลเลอร์ พร้อมสร้างแรงบิดได้อย่างน่าประทับใจที่ 430 นิวตั้นเมตรที่ 2500 รอบต่อนาที และช่วยส่งกำลังผ่านแรงดันเชื้อเพลิงสูงสุดที่ 200 เอ็มพีเอ เลยทีเดียว ทำให้เครื่องยนต์ได้เผาไหม้อย่างเพอร์เฟคท์

ความปลอดภัย มิตซูบิชิ ไทรทัน

ด้านความปลอดภัยของ มิตซูบิชิ ไทรทัน เริ่มจากระบบเบรคเอบีเอส แอนตี้ล็อคเบรคกิ้งซิสเต็ม ที่เติมเต็มการป้องกันช่วยปกป้องการล็อกของล้อขณะเบรคผ่าน 4 แชนเนล 4 เซนเซอร์ ทำให้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเบรคขณะเบรคกระทันหัน หรือว่าถนนลื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไปจนการหักหลบสิ่งกีดขวางต่างๆ ทำให้ยังสามารถคอนโทรลได้ง่ายดาย เซฟตี้ด้วยระบบอีบีดี ช่วยกระจายแรงดันน้ำมันเบรคอย่างรวดเร็ว พร้อมทำงานควบคู่กับระบบเบรคเอบีเอส ทำให้ มิตซูบิชิ ไทรทัน ช่วยกระจายแรงเบรคได้อย่างครบครัน 4 ล้อ ทำให้เบรกกระชับและนุ่มนวล

เท่านั้นยังไม่พอ มิตซูบิชิ ไทรทัน ยังมีระบบความปลอดภัยจากเทคโนโลยีเอชเอสเอ ที่ช่วยให้ออกตัวบนทางลาดชันอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้รถไม่ไหลขณะออกตัวบนทางลาดชัน เหนือชั้นด้วยระบบควบคุมเสถียรภาพในการทรงตัว ผ่านการทำงานของเทคโนโลยี เอเอสซี และ เอทีซี โดยระบบเอเอสซีนั้นคือระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวเวลาที่คอนโทรลรถไม่อยู่เช่น รถลื่น รถเสียบาลานซ์ รถออกนอกเส้นทาง เวลาเค้าโค้งเร็วๆ หรือว่าหักหลบสิ่งกีดขวางกระทันหัน