วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

การออกแบบภายใน มิตซูบิชิ มิราจ และความปลอดภัย

และนี่ก็เป็นอีโค่คาร์อีกหนึ่งคันที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างยิ่ง สำหรับ มิตซูบิชิ มิราจ (Mitsubishi Mirage) ด้วยการออกแบบที่ทันสมัย และความคล่องตัวในการขับขี่ อีกทั้งยังประหยัดน้ำมัน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ด้วยความที่ มิตซูบิชิ มิราจ เป็นรถอีโค่คาร์ขนาดเล็กจึงเหมาะสำหรับการใช้งานในเมืองเป็นหลัก

 ดีไซน์ภายใน มิตซูบิชิ มิราจ

การออกแบบภายในห้องโดยสาร มิตซูบิชิ มิราจ ลงตัวด้วยสีภายใน สีดำและล้ำเทรนด์ด้วยการตกแต่งภายในแบบ Piano Black รีแล็กซ์ทุกการคอนโทรลด้วยพวงมาลัยแบบ 3 ก้าน หุ้มหนัง พร้อมตกแต่งแบบ Silver Decoration ล้ำทุกการควบคุมด้วยพวงมาลัยปรับสูงต่ำได้ มั่นใจทุกฟังก์ชั่นไปกับระบบควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย ข้อมูลแม่นยำโดนใจด้วยมาตรวัดรอบเครื่องยนต์และจอแสดงผลข้อมูลอเนกประสงค์ ลงตัวทุกการนั่งไปกับวัสดุหุ้มเบาะแบบผ้า มือแค่ไหนก็มีไฟห้องโดยสารและไฟห้องสัมภาระ สะกดทุกสายตาด้วยฐานเกียร์พร้อมไฟแสดงตำแหน่งเกียร์ดีไซน์ทันสมัย

มิตซูบิชิ มิราจ นั่งสบายด้วยเบาะนั่งคนขับปรับสูง-ต่ำได้และเบาะนั่งหลังปรับพับ 60:40 ในห้องโดยสารมีการติดตั้งราวมือจับเหนือศีรษะ 3 ตำแหน่งมาให้ รีแล็กซ์อย่างโดนใจด้วยพนักพิงศีรษะสำหรับเบาะนั่งด้านหน้า และด้านหลังแบบปรับสูงต่ำได้เหมือนได้นั่งในห้องนั่งเล่น ภายใน Mitsubishi Mirage มีช่องเก็บของหลังเบาะนั่งผู้โดยสารด้านหน้าพร้อมตะขอสำหรับแขวนของที่เบาะนั่งผู้โดยสารด้านหน้า ไม่ว่าจะดื่มกาแฟ น้ำอัดลม หรือว่าเครื่องดื่มใดๆก็มีที่วางแก้วน้ำบริเวณคอนโซลกลาง 3 ตำแหน่ง ของเยอะก็มีช่องเก็บของบริเวณคอนโซลกลาง, ช่องเก็บของข้างประตูคู่หน้า พร้อมช่องใส่ขวดน้ำ,ช่องเก็บของบริเวณคอนโซลหน้า, ช่องเก็บของบริเวณใต้คอพวงมาลัย

เพิ่มความพรีเมี่ยมให้ภายใน มิตซูบิชิ มิราจ ด้วยมือจับประตูด้านในแบบโครเมียม โมเดิร์นกว่าด้วยไฟแสดงผลการขับขี่แบบประหยัดและปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ พร้อมกระจกไฟฟ้าโดยมีกระจกมองหลังแบบปรับลดแสงสะท้อน รองรับการใช้งานระบบเซ็นทรัลล็อกและกุญแจรีโมท ซึ่งเป็นระบบกุญแจอัจฉริยะ เย็นฉ่ำอย่างทั่วถึงด้วยระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ แดดแรงก็มีแผงบังแดดด้านหน้า ต้องการใช้ไฟก็มีช่องจ่ายกระแสไฟ 12 โวลต์ โชว์ความบันเทิงผ่านวิทยุ-เครื่องเล่นดีวีดี/เอ็มพี 3/จอภาพแบบ Touch Screen ขนาด 6.5 นิ้ว และ USB สำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วง แม่นยำทุกแรงโน้มถ่วงด้วยระบบนำทางในรถยนต์และระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย มีลำโพงให้รอบคันและพรมรองพื้นเพิ่มรสนิยมพิเศษ

ราคา มิตซูบิชิ มิราจ

  • ราคา มิตซูบิชิ มิราจ GL M/T ราคา 380,000.
  • ราคา มิตซูบิชิ มิราจ GLX M/T ราคา 426,000.
  • ราคา มิตซูบิชิ มิราจ GLX A/T ราคา 460,000.
  • ราคา มิตซูบิชิ มิราจ GLS A/T ราคา 506,000.
  • ราคา มิตซูบิชิ มิราจ GLS Ltd. A/T ราคา 546,000.

*หมายเหตุ ราคารถอาจมีการเปลี่ยนแปลง หากท่านใดที่สนใจสามารถดูรายละเอียด ราคา โปรโมชั่น หรือสอบถามได้ที่โชว์รูมมิตซูบิชิทั่วประเทศ

 

สมรรถนะความปลอดภัย

สำหรับเครื่องยนต์ของ Mitsubishi Mirage ใช้รุ่น 3A92 แบบ 3 สูบ DOHC MIVEC 12 วาล์ว 1,193 ซีซี ช่วงชัก 75X90 มม. ส่งต่ออัตราส่วนกำลังอัด 10.5 ให้กำลังถึง 57 กิโลวัตต์ (78แรงม้า) มีแรงบิดที่ 100นิวตั้นเมตร 10.2 กิโลกรัมเมตร จ่ายเชื้อเพลิงด้วย ECI-MULTI 32 bit รองรับเชื้อเพลิง เบนซิน 91, 95 แก๊สโซฮออล์ E10, E20 ความจุ 35 ลิตร มีระบบส่งกำลังสองแบบคือ เกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ และเกียร์อัตโนมัติINVECS-IIICVT

ด้านความปลอดภัย มิตซูบิชิ มิราจ มีซัสเพนชั่นแบบอิสระแม็คเฟอร์สันสตรัทคอยล์สปริงด้านหน้าและทอร์ชั่นบีมในด้านหลัง กระชับด้วยดิสก์เบรกแบบมีช่องระบายความร้อนด้านหน้าและดรัมเบรกหลัง พร้อมระบบป้องกันล้อล็อก ABS เทคโนโลยีความปลอดภัยมีทั้งระบบเปิดไฟฉุกเฉินอัตโนมัติ ESS และระบบกระจายแรงเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ EBD ภายในห้องโดยสาร Mitsubishi Mirage มีถุงลมนิรภัย, เข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบ ELR 3 จุด 2 ตำแหน่งและเข็มขัดนิรภัยเบาะหลังแบบ ELR 3 จุด 2 ตำแหน่ง และแบบ 2 จุด 1 ตำแหน่ง พร้อมระบบการป้องกันโจรกรรมอีกหลายชนิด

และนี่ก็คือความโดดเด่นของ มิตซูบิชิ มิราจ ราคาไม่แพงมีให้เลือกหลายรุ่น หากสนใจสามารถเป็นเจ้าของอีโค่คาร์ราคาถูกได้แล้ววันนี้