วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

การออกแบบภายใน มิตซูบิชิ แอททราจ ราคาทุกรุ่น

 

หากคุณกำลังมองหารถเก๋งราคาถูกสักคัน มิตซูบิชิ แอททราจ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจในตลาดรถ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความคล่องตัว หรือความประหยัดน้ำมัน Mitsubishi Attrage สามารถคอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีการออกแบบที่สวยงามในระดับหนึ่ง

ดีไซน์ภายใน มิตซูบิชิ แอททราจ

ภายในของ มิตซูบิชิ แอททราจ ก็เพิ่มความดุดันด้วยการตกแต่งภายในแบบ Piano Black พร้อมตกแต่งสีเงินที่หรูหราเป็นพิเศษ พร้อมพวงมาลัยแบบ 3 ก้าน พร้อมตกแต่งสีเงินหุ้มหนังดีไซน์สวยซึ่งสามารถพวงมาลัย ปรับสูงต่ำได้ด้วย รองรับการใช้งานระบบควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย ทันสมัยไปกับมาตรวัดแบบ Combination Meter พร้อมตกแต่งสีเงินพร้อมจอแสดงผลข้อมูลอเนกประสงค์ ลงตัวทุกความเท่ด้วยวัสดุหุ้มเบาะสีดำ อำนวยความสะดวกด้วยไฟห้องโดยสาร และเบาะคนขับปรับระดับสูง-ต่ำได้ เพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่ด้วยพนักพิงศีรษะสำหรับเบาะนั่งด้านหน้าและด้านหลังแบบปรับสูงต่ำได้

เก็บของได้มากกว่าด้วยช่องเก็บของหลังเบาะนั่งผู้โดยสารด้านหน้า และมีตะขอสำหรับแขวนของที่เบาะนั่งผู้โดยสารด้านหน้า มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในห้องโดยสารด้วยที่พักแขนกลางเบาะหลัง พร้อมที่วางแก้วน้ำ และที่วางแก้วน้ำบริเวณคอนโซลกลาง 3 ตำแหน่ง มิตซูบิชิ แอททราจ เก็บของได้ทุกตำแหน่งไม่ว่าจะเป็นช่องเก็บของบริเวณคอนโซลกลาง ช่องเก็บของข้างประตูคู่หน้า พร้อมช่องใส่ขวดน้ำ, ช่องเก็บของบริเวณคอนโซลหน้า และช่องเก็บของบริเวณใต้คอพวงมาลัย ภายในห้องโดยสาร Mitsubishi Attrage ยังมีไฟแสดงผลการขับขี่แบบประหยัด อัจฉริยะด้วยปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์

ราคา มิตซูบิชิ แอททราจ

  • ราคา มิตซูบิชิ แอททราจ GLX M/T ราคา 449,000.
  • ราคา มิตซูบิชิ แอททราจ GLX A/T ราคา 483,000.
  • ราคา มิตซูบิชิ แอททราจ GLS A/T ราคา 536,000.
  • ราคา มิตซูบิชิ แอททราจ GLS Ltd. ราคา 589,000.

*หมายเหตุ ราคารถ มิตซูบิชิ แอททราจ อาจมีการเปลี่ยนแปลง หากท่านใดที่สนใจสามารถดูรายละเอียด ราคา โปรโมชั่น หรือสอบถามได้ที่โชว์รูมมิตซูบิชิทั่วประเทศ

มิตซูบิชิ แอททราจ รองรับทุกการใช้งานด้วยกระจกไฟฟ้า พร้อมระบบปรับขึ้นลงอัตโนมัติและระบบ Safety (ด้านคนขับ) พร้อมกระจกมองหลังแบบปรับลดแสงสะท้อน และมีระบบเซ็นทรัลล็อกใช้งานอย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยกุญแจรีโมท และกุญแจอัจฉริยะ KOS เย็นสบายทุกที่นั่งด้วยระบบปรับอากาศด้านคนขับและ ผู้โดยสารหน้า กระจายไฟสำหรับการใช้งายในรถผ่านช่องจ่ายกระแสไฟ 12 โวลต์

ด้านความบันเทิง มิตซูบิชิ แอททราจ ให้ความบันเทิงผ่านระบบเครื่องเสียง วิทยุ-เครื่องเล่นซีดี/ เอ็มพี3 พร้อมช่อง AUX-in และ USB สำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วง และระบบเครื่องเสียง วิทยุ-เครื่องเล่นซีดี/ เอ็มพี3 พร้อมช่อง AUX-in และ USB สำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วงในรุ่นท็อป+ระบบนำทางในรถยนต์และระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สายกระจายในรอบคันด้วยลำโพง 4 จุด เพิ่มความพรีเมี่ยมให้ห้องโดยสารด้วยพรมปูรองพื้นรอบคัน

สมรรถนะความปลอดภัย มิตซูบิชิ แอททราจ

ขถมกำลังเครื่องยนต์ของ Mitsubishi Attrage มาพร้อมความสามารถด้วยระบบ 3A92 เป็นเครื่องยนต์แบบ 3 สูบ DOHC MIVEC 12 ขนาด 1,139 ซีซี และมีความกว้างพร้อมระยะการชัดของกระบอกสูบที่ 75 x 90 มม. พร้อมอัตราส่วนกำลังอัดที่ 10.5 ให้กำลังสูงสุด 57 กิโลวัตต์ (78 แรงม้า) พร้อมแรงบิด 100 นิวตั้นเมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที จ่ายเชื้อเพลิงด้วย ECI-MULTI 32 รองรับน้ำมัน เบนซิน 91, 95 แก๊สโซฮอล์ E10, E20 ซึ่งสามารถบรรจุได้ 42 ลิตรและส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ INVECS-III CVT และคอนโทรลด้วยพวงมาลัยแร็คแอนด์พิเนียน พร้อมระบบเพาเวอร์ควบคุมด้วยไฟฟ้า

ด้านความปลอดภัยของ มิตซูบิชิ แอททราจ รองรับทุกแรงสะเทือนด้วยระบบกันสะเทือนหน้าแบบแบบอิสระแม็คเฟอร์สันสตรัทคอยล์สปริง พร้อมเหล็กกันและระบบกันสะเทือนหลังแบบทอร์ชั่นบีม เซฟตี้ด้วยดิสก์เบรกแบบมีช่องระบายด้านหน้าและดรัมเบรคหลัง ภายในห้องโดยสาร Mitsubishi Attrage ป้องกันด้วยถุงลมนิรภัยและเข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบ ELR 3 จุด 2 ตำแหน่งและเข็มขัดนิรภัยเบาะหลังแบบ ELR 3 จุด 2 ตำแหน่ง และแบบ 2 จุด 1 ตำแหน่ง อย่างครบครัน

ความคุ้มค่าโดยรวมของ Mitsubishi Attrage ( มิตซูบิชิ แอททราจ ) ถือว่าค่อนข้างน่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของดีไซน์ภายนอก หรือว่าความกว้างขวางในห้องโดยสาร ไปจนถึงการเก็บสัมภาระต่างๆ และการใช้งานทั้งทางใกล้และทางไกล ถือว่า มิตซูบิชิ แอททราจ เป็นรถเก๋งในตลาดรถที่คุ้มค่ามากๆอีกหนึ่งรุ่นครับ