วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2562

ใหม่ KAWASAKI Z900 ABS สปอร์ตเต็มพิกัด


สุดยอดเน็คเก็คความเร็วสูง KAWASAKI Z900 ABS ( คาวาซากิ แซด900เอบีเอส ) BIGBIKE ที่มาพร้อมกับรูปทรงการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวพร้อมสะกดให้ทุกคนจับจ้องมากที่สุด ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก SUGOMI เป็นบิ๊กไบค์ที่มีการออกแบบการดีไซน์ที่วางเส้นสายตัวรถได้อย่างเท่ที่สะดุดตา การจัดวางตั้งแต่หน้ารถจนถึงท้ายรถ สามารถเรียกความสนใจจากทุกคนได้ไม่น้อยก็แล้วแต่มุมมองของคน

                บิ๊กไบค์สไตล์เน็คเก็ตรุ่นใหญ่ KAWASAKI Z900 ABS มาพร้อมเครื่องยนต์กำลังสูง 948 ซีซี เป็นขุมกำลังมหาศาล 125.5 แรงม้า โดยมีพื้นฐานมาจากเครื่อง Z1000 มาพร้อมกับระดับความเร็วแรง 6 สปีด สามารถเร่งความเร็วได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยขุมกำลังที่มีเหลือเฟือ และเป็น BIGBIKE ที่มาพร้อมกับระบบการระบายความด้วยน้ำ จึงไร้กังวลเรื่องความร้อนซึ่งจะดีกว่าการระบายความจากปกติทั่วไป โดย KAWASAKI Z900 ABS จะมีสีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ซึ่งแต่ละสีนั้นก็จะมีความโดดเด่นที่ต่างกันคือ สีเทา สีเขียว สีดำ สีน้ำเงิน เป็นสี Special Edition ก็ขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละคนว่าจะชอบแบบไหน

                สำหรับเรื่องของความปลอดภัย บิ๊กไบค์รุ่นใหญ่ KAWASAKI Z900 ABS ที่มีความมั่นใจกับระบบจานเบรคแบบทวินขนาด 300 มิลลิเมตร สำหรับช่วงหลังก็จะมีขนาด 250 มิลลิเมตร การติดตั้งโช๊คอัพหน้าที่จะเป็นแบบอินเวอร์เต็ดฟอร์ค ส่วนโช๊คอัพหลังก็จะเป็นแบบเดี่ยวที่ปรับระดับได้ สำหรับการเลือกยางจะเป็นยางที่สามารถยึดเกาะถนนได้หนึบมากขึ้นจึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย BIGBIKE ตรงจุดนี้ก็ต้องลองพิสูจน์กันเองว่าจริงหรือไม่

                สำหรับ ราคา KAWASAKI Z900 ABS ที่เป็น bigbike รุ่นใหญ่ แต่ราคาเริ่มต้นที่ 399,000 บาทเท่านั้น แต่ถ้าต้องการรุ่นพิเศษเพียงแค่เพิ่มเงิน 30,000 บาทเท่านั้น คุณก็จะสัมผัสหรือเป็นเจ้าของ KAWASAKI Z900 ABS ได้แล้ว ด้วยรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์เน้นเท่และความปราดเปรียว ที่มีน้ำหนัก 210.5 กิโลกรัมเท่านั้น (แต่ถ้าไม่มีระบบเบรกเอบีเอสก็จะหนักเพียง 208.5 กิโลกรัม) แต่จะมีความสูงที่ 1.45  เมตร ด้วยน้ำหนักและความสูงบิ๊กไบค์ระดับนี้อาจจะไม่เหมาะกับคนที่มีรูปร่างขนาดเล็กก็เป็นได้


และบิ๊กไบค์อย่าง KAWASAKI Z900 ABS ราคา เริ่มต้นที่ 399,000 เท่านั้น ถึงแม้ว่าราคาอาจจะไม่สูงมากแต่ก็ได้ฟังก์ชั่นที่ครบถ้วน สำหรับเรือนไมล์ที่เน้นเป็นระบบมัลติฟังก์ชั่น การออกแบบการจัดวางสวยงามที่สามารถอ่านได้ชัดเจน ซึ่งคุณสามารถปรับเปลี่ยนได้หลากอารมณ์ทั้งแบบอนาล็อกหรือแบบดิจิตอล ที่แสดงผลได้ชัดเจนแม้ในเวลากลางวันก็อ่านได้ดี สำหรับใครที่ชื่นชอบความเร็วก็ต้องหาโอกาสมาพิสูจน์ความเร็ว  KAWASAKI Z900 ABS รุ่นนี้ที่พร้อมให้คุณได้สัมผัสความมันส์กับพร้อมเป็นเจ้าถนนทุกที่ ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับถนนหากใช้ความเร็วผิดที่อาจจะเป็นปัญหากับคุณได้

 ที่มา http://th-bigbike.com/kawasaki-z900-abs/