วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2562

เฉดสีและราคา Kawasaki Z250 บิ๊กไบค์สไตล์เน็คเก็ต

เฉดสีและราคา Kawasaki Z250 บิ๊กไบค์สไตล์เน็คเก็ต
ที่มา http://th-bigbike.com/kawasaki-z250/

หากใครกำลังมองหาบิ๊กไบค์คันเล็กๆที่มาพร้อมกับสมรรถนะเทคโนโลยีที่โดนใจ Kawasaki Z250 หนึ่งในคำตอบที่คุณสามารถสัมผัสได้แล้ววันนี้ นั่นก็เพราะมาพร้อมกับราคาที่สมเหตุสมผล ไม่แพงมากจนเกินไป การออกแบบก็ดุดัน เท่ สวยงาม ลงตัวเป็นอย่างมากเลยครับ และนี่คือบิ๊กไบค์รุ่นเล็กที่หลายๆคนกำลังให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้


สำหรับราคา Kawasaki Z250 มีค่าตัวอยู่ที่ 151,500 บาท ซึ่งเป็นราคาที่โดนใจมือใหม่จริงๆ เป้นราคาแสนกลางๆ แต่ว่าคุณจะได้ทั้งการออกแบบที่ดุดัน และ เทคโนโลยีขั้นสูงจากญี่ปุ่น ภายนอกมี 4สีให้เลือกครับ นั่นคือ เขียวดำ ขาวดำ ส้มดำ และสีดำครับ ถือว่ามีให้เลือกเยาะมากเลยทีเดียวสำหรับเฉดสีภายนอกของ Kawasaki Z250 ซึ่งตอบโจทย์ชาวไบค์เกอร์ได้เป็นอย่างดี


การออกแบบก็เท่สุดๆเลยครับ มาพร้อมเส้นสายของความเป็นสปอร์ตและความดุดันสไตล์เน็คเก็ตปราดเปรียวอย่างมีเอกลักษณ์ สะดุดตาทุกมุมมอง และยังมีลายสติ๊กเกอร์ตัว Z บนฝาครอบหม้อน้ำ ทำให้ดูโดดเด่นไปอีกขั้น พร้อมเส้นสายลายกราฟฟิคทำให้เท่โดนใจทุกมุมมอง สำหรับการออกแบบภายนอกของ Kawasaki Z250 ถือว่ามันลงตัวจริงๆสำหรับเน็คเก็ตไบค์รุ่นนี้


ถือว่าเป็น NAKED BIKE ที่ยังคงน่าซื้ออยู่นะครับ สำหรับ Kawasaki Z250 ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 249 ซีซีรุ่นนี้ ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย สำหรับมือใหม่ที่กำลังมองหามอเตอร์ไซค์ขับขี่เพลินๆ แถมยังสามารถสนองทุกความต้องการในเรื่องของการทรงตัว และช่วงล่างได้อย่างแข็งแกร่งอีกด้วย โดยรวมแล้วถือว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์รุ่นเล็กที่อัจฉริยะคันหนึ่งเลยก็ว่าได้ครับ

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับบิ๊กไบค์จากค่ายคาวาซากิรุ่นนี้ ต้องบอกว่ามันลงตัวจริงๆ ราคาแสนกลางๆ น่าลงทุนซื้อยิ่งนักสำหรับ Kawasaki Z250 หากใครมีไว้ในครอบครองถือว่าคุ้มค่ากับเม็ดเงินที่ลงทุนไปอย่างแน่นอนครับ สำหรับเน็คเก็ตไบค์ไซส์เล็กสเปคโดนใจรุ่นนี้