วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2562

ใหม่ KAWASAKI Z650 ABS Super Naked Bike น้ำหนักเบา


เน็คเก็คไบค์ขนาดกลาง KAWASAKI Z650 ABS ( คาวาซากิ แซด650 เอบีเอส ) เป็นรถบิ๊กไบค์สไตล์เน็คเก็ต หรือเป็นรถขนาดกลาง ที่เน้นความคล่องตัวตอบสนองทุกการใช้งานด้วยดีไซน์แบบใหม่ทำให้ดูหล่อเท่ เข้มดุดัน มีสไตล์เป็นของตัวเอง โฉบเฉี่ยวทุกพื้นที่ ด้วยน้ำหนักที่เบา พร้อมเปิดประสบการณ์ความท้ายทายคุณทุกช่วงเวลาจริงหรือไม่อันนี้ต้องลองดูกันเอง

                สำหรับ เฉดสีที่มีให้เลือกของ KAWASAKI Z650 ABS จะถูกออกแบบมาเพียงแค่ 2 สี เท่านั้น คือสีขาวและสีเขียว โดยจะเน้นสีดำเป็นหลักซึ่งทั้งสองสีนั้นตัดกับสีดำออกมาได้สวยเท่ไม่ซ้ำใคร รูปทรงตัวถังออกแบบดีไซน์ใหม่เน้นน้ำหนักเบาเพื่อความคล่องตัวบนท้องถนน เพียง 187 กิโลกรัมเท่านั้น จึงมีความคล่องตัวสูงสามารถเร่งอัตราความเร็วได้อย่างดี สำหรับส่วนท้ายที่เติมความเท่สปอร์ตมากขึ้นสไตล์บิ๊กไบค์ ด้วยการเสริมชุดแต่ง ทำให้ดูเท่พร้อมสะกดทุกสายตาคนมอง ตรงจุดนี้ก็ต้องแล้วแต่ความชอบส่วนบุคคล

                ตอบสนองความเร็วแรงของ คาวาซากิ แซด650 เอบีเอส ที่เน้นเป็นเครื่องยนต์ขนาดกลาง 649 ซีซี ที่ได้ปรับแต่งออกมาแบบใหม่เป็นขุมพลังที่ยอดเยี่ยมมากขึ้น อัตราการเร่งเร็วแรงสะใจ ตอบสนองความต้องการผู้ที่ชอบความเร็วของBIGBIKE ได้อย่างดีไม่ว่าจะซิ่งที่ไหนก็ตาม หมดปัญหาเรื่องของความร้อนเพราะเป็นระบบการระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่ทำให้ทุกช่วงเวลาขับขี่มีความปลอดภัยมากขึ้น สำหรับระบบการจุดระเบิดจะเป็นระบบหัวฉีด

                บิ๊กไบค์ไซส์กลางสำหรับราคา KAWASAKI Z650 ABS ก็เบาๆที่ 283,000 บาท เท่านั้น ซึ่งจะมีเพียงแค่ 2 สีเท่านั้น แต่ก็สวยเท่คนละสไตล์ แต่ยังคงความเป็น Z อย่างชัดเจน ที่เป็นแนวสปอร์ตด้วยที่ครอบไฟหน้า  สำหรับสีขาวก็จะตัดด้วยโครงเหล็กสีเขียว ที่ทำให้ดูเท่หรูมากขึ้น สำหรับสีเขียวจะเป็นแนวเท่ๆดุดันมากกว่า ซึ่งทั้งสองสีนั้นได้รับแรงบันดาลใจจาก SUGOMI จึงทำให้ทุกอย่างสวยเท่อย่างลงตัวมากที่สุด


ด้านราคา KAWASAKI Z650 ABS ราคา เพียง แค่ 283,000 บาทเท่านั้น ซึ่งเป็นราคาของบิ๊กไบค์ขนาดกลางที่ทุกคนสามารถจับต้องได้ สำหรับใครที่ชอบความเร็วก็ต้องรุ่นนี้ ความสูงของรถรุ่นนี้ 2,115 มิลลิเมตร แต่จะมีน้ำหนักที่เบาเพียง 187 กิโลกรัมเท่านั้น จึงมีความปราดเปรียว คล่องตัวทุกการขับขี่ ประหยัดน้ำมันและมีความจุของเชื้อเพลิง 15 ลิตร เป็น BIGBIKE ที่ต้องยกนิ้วให้ว่าโดนใจผู้ที่ชอบความเร็วอย่างแท้จริง พร้อมทั้งระบบความปลอดภัยระบบเบรคเอบีเอสที่รัดกุมอย่างมาก พร้อมทำให้ความมั่นใจในทุกการขับขี่ที่จะทำให้คุณนั้นทะยานออกไปสู่บนท้องถนนได้พร้อมสะกดทุกสายตาคนมอง ก็ต้องมาลองพิสูจน์กันด้วยตัวเองว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้าง