วันพุธที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2562

ใหม่ Suzuki SX4 รถยนต์ 5ประตู ที่น่าสนใจในตลาดรถ

ใหม่ Suzuki SX4 รถยนต์ 5ประตู ที่น่าสนใจในตลาดรถ
และนี่คือรถยนต์อีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจในตลาดรถ Suzuki SX4 Hatchback 5 ประตู ที่พร้อมให้คุณ ส่งต่ออนาคตที่ดีของการขับขี่ด้วยประโยชน์ใช้สอยเพื่อไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ภายใต้แนวคิด Sporty ด้วยการผสมผสานกับความเป็น Compact Car มาจากยนตกรรมอเนกประสงค์ รถยนต์คันนี้พร้อมลุยทุกเส้นทางและตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย Suzuki SX4 ขับคล่องทุกสภาพถนน ให้คุณ ผจญภัยได้อย่างสนุกสนานทุกวัน พร้อมช่วยยกระดับทัศนวิสัยในการขับขี่ และให้อิสระที่มากกว่า จากการจัดสรรพื้นที่ในการใช้งานเก็บสัมภาระได้หลากหลายรูปแบบ
                
ซูซุกิ เอสเอ็กซ์4 มีสไตล์ ทั้งภายในและภายนอก นอกจากนี้ยังมีการผสมผสานเข้ากับคุณภาพสูงสุดที่อัตราการสิ้นเปลืองต่ำสุด พร้อมอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัย  และสเปคมากมายที่คุณจะหลงใหล ด้วยความแม่นยำที่ซูซุกิได้จัดเต็มมาให้คุณได้สัมผัส และท้าทายให้คุณเปิดประสบการณ์ใหม่การขับขี่ Suzuki SX4 จากสายพันธุ์ที่กลายพันธุ์จากรถยนต์ SUV มาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

การออกแบบภายนอกของ Suzuki SX4 รถยนต์ 5ประตูในตลาดรถรุ่นนี้

ภายนอก Suzuki SX4ใช้กระจกไฟฟ้า มีกระจกมองข้างปรับไฟฟ้า ส่องสว่างด้วย ไฟหน้าHalogen พร้อม ที่ปัดน้ำฝนหน้า Intermittent with timer  ใช้ล้อ ล้อ 15นิ้วแบบ Alloy (4 PCS.) และยาง 175/65 R15 มิติภายนอกของรถยนต์5ประตูในตลาดรถรุ่นนี้ มีความยาว 3,850 มม. มีความกว้าง 1,695 มม. และมีความสูง 1,510 มม.  ภายในโดดเด่นด้วย จอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ พร้อมพวงมาลัยUrethane และเครื่องปรับอากาศ แบบ Standard

เป็นรถยนต์แฮตช์แบ็คอีกหนึ่งรุ่นที่ประหยัดน้ำมัน โดยมี อัตราการใช้น้ำมัน ที่ 20 km/Liter combined โดยออกแบบ ถังน้ำมันมาขนาด 42 ลิตร รองรับเชื้อเพลิง E20, เบนซิน, แก๊สโซฮอล์  แรงด้วยพลังจากเครื่องยนต์ K12B 4-cylinder 16 valve DOHC VVT 1242 ซีซี และจ่ายนำมันด้วย Multi-point fuel injection โดยมีอัตราการชักกระบอกสูบอยู่ที่ 73 x 74.2มม. พร้อมอัตรการอัดที่ 11.0 : 1 ซึ่งให้กำลังสูงสุดอยู่ที่ 91 ps ที่ 6,000 รอบต่อนาที  และมีแรงบิดสูงสุดที่ 118 นิวตั้นเมตรที่ 4,800 รอบต่อนาที  ส่งต่อความมันส์ด้วยระบบขับเคลื่อนล้อหน้า Suzuki SX4 รถยนต์ในตลาดรถคันนี้นั้นมีระบบเกียร์สองแบบให้เลือกคือ เกียร์ Automatic CVT และเกียร์ Manual ให้คุณบังคับทุกเส้นทางด้วย Rack & Pinion, EPS (Electric Power Steering) ที่ให้วงเลี้ยวแคบที่ 4.8 เมตรเท่านั้น
ใหม่ Suzuki SX4 รถยนต์ 5ประตู ที่น่าสนใจในตลาดรถ

ความปลอดภัยของรถยนต์คันนี้ในตลาดรถ

ด้านความปลอดภัยของ Suzuki SX4 รถยนต์ค่ายซูซุกิคันนี้ ขับขี่ปลอดภัยด้วยระบบ Cruise control และปลอดภัยด้วยถุงลมนิรภัย ช่วงล่างมีทั้งระบบเบรค ABS พร้อม EBD and BA และมีระบบเบรคแบบ ดิสก์เบรกแบบมีช่องระบายความร้อนในด้านหน้าและ ดรัมเบรก ในด้านหลัง พร้อมระบบกันสะเทือนหน้าแบบ McPherson Strut with coil springs และ Torsion beam with coil springs ด้านท้ายเซฟตี้ด้วยความสว่างจากไฟเบรคดวงที่ 3 เซฟตี้อีกขั้นด้วย Immobilizer พร้อมระบบ เซ็นทรัลล็อค  และ Suzuki SX4 ยังมีเข็มขัดนิรภัยหน้า ELR 3 points 2 sets + เข็มขัดนิรภัยหลัง ELR 3 points 2 sets, 2 points 1 set อีกด้วย

และนี่คือรถยนต์แฮตช์แบ็คอีกหนึ่งรุ่นที่มีผู้คนให้ความสนใจพอสมควรในตลาดรถประเทศไทย และมีราคาในตลาดรถอยู่ที่ Suzuki SX4 1.6L ราคา 799,000 บาท หากใครต้องการรถยนต์แฮตช์แบ็คหรือชื่นชอบแนวนี้ รับรองว่ารถยนต์ 5ประตูจากค่ายซูซุกิไม่ทำให้ผิดหวังย่างแน่นอน

ที่มา http://th-bigbike.com/suzuki-price-list/