วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2562

เฉดสีและราคา Kawasaki Ninja 400 ABS บิ๊กไบค์รุ่นเล็กสไตล์สปอร์ต

เฉดสีและราคา Kawasaki Ninja 400 ABS บิ๊กไบค์รุ่นเล็กสไตล์สปอร์ต
พบกับการเดินทางที่แสนพิเศษไปกับบิ๊กไบค์สไตล์สปอร์ต Kawasaki Ninja 400 ABS บิ๊กไบค์ที่มาพร้อมกับความลงตัวในทุกมุมมอง ไม่ว่าจะมองยังไง นินจารุ่นเล็กคันนี้ก็โดดเด่นเกินห้ามใจ การออกแบบถือว่าโฉบเฉี่ยวดุดัน พร้อมซิง ถึงแม้จะมาในเครื่องยนต์ขนาดเล็ก แต่ว่าก็สร้างแรงบิดได้ดี ที่สำคัญยังมีราคาที่โดนใจชาวไบค์เกอร์หลายๆคนอีกด้วย พร้อมกันนี้ยังมีอะไหล่ที่ถูกชุดแต่งมากมาย และนี่แหละครับ Kawasaki Ninja 400 ABS สปอร์ตไบค์รุ่นเล็กจากแดนปลาดิบ


สำหรับราคาถือว่าเป็นจุดที่น่าสนใจครับ เพราะว่าราคา Kawasaki Ninja 400 ABS มีค่าตัวอยู่ที่ 182,500 บาท ซึ่งเป็นราคาที่น่าสนใจจริงๆ เนื่องจากสมรรถนะและการออกแบบก็สะดุดตา ราคาเท่านี้ถือว่าคุ้มค่าจริงๆ คาดว่าบิ๊กไบค์รุ่นนี้จะได้รับความนิยมอย่างแน่แท้


เฉดสีภายนอก Kawasaki Ninja 400 ABS มีให้เลือก 3สี ด้วยกันแต่ละสีต้องบอกว่ามาในคนละสไตล์กันเลยทีเดียว สำหรับสีแรกที่บ่งบอกความเป้นนินจาอย่างแท้จริง นั่นคือ สีเขียวดำ ซึ่งถือว่าเป้นเอกลักษณ์ของบิ๊กไบค์ค่ายคาวาซากิอยู่แล้ว ต่อกันที่ สีส้มดำสุดจี๊ด ที่โดดเด่นมาแต่ไกล ใครชอบความโโดเด่นต้องสีนี้ สุดท้ายกับ สีขาวดำ เป็นสีที่ไม่หวือหวามากนัก แต่ก็เปนอีกสีที่น่าสนใจ


การออกแบบภายนอกนั้นต่้องบอกว่าบิ๊กไบค์รุ่นนี้มาพร้อมกับความโฉบเฉี่ยว Kawasaki Ninja 400 ABS บิ๊กไบค์รุ่นนี้ได้มีการมิ๊กซ์เอารุ่นต่างๆในตระกูลนินจามารวมไว้ในคันนี้ มาตราวัดความเร็วมาในแบบดิจิตอล ผสานกับหน้าจออนาล๊อก ฟังชั่นการใช้งานต่างๆก็ครบครัน อ่านข้อมูลได้ง่ายสะดวกสบาย พร้อมระบบความปลอดภัยครับครัน ผสมผสานส่วนต่างๆได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์ความเร้าใจให้ผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี พร้อมล้อแม็กซ์ 10ก้าน ยัพร้อมกับท่อไอเสียก้านสั้น ทำให้เสียงไม่ดังมากนัก  ทำให้ Kawasaki Ninja 400 ABS บิ๊กไบค์รุ่นนี้ดูสปอร์ตอย่างเห็นได้ชัด


สำหรับขุมกำลัง Kawasaki Ninja 400 ABS มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 2 สูบเรียง ระบายความร้อนด้วยน้ำ โดยมีปริมาตรกระบอกสูบ 296 ซีซี ที่มาพร้อมระบบวาล์ว DOHC, 8 วาล์ว มีขนาดกระบอกสูบ/ช่วงชัก 62.0 x 49 มม. อัตราส่วนการอัด 10.6:1 พร้อมระบบเกียร์ 6 เกียร์ แบบรีเทิร์น ระบบจุดระเบิดดิจิตอล พร้อมกับระบบจ่ายเชื้อเพลิง หัวฉีด (32 ม.ม. x 2) พร้อมกับลิ้นผีเสื้อคู่


ด้านความปลอดภัยนั้น Kawasaki Ninja 400 ABS มีการใช้โครงสร้างตัวถังท่อเหล็กไดมอนด์ เพิ่มการยึดเกาะถนนด้วยขนาดยางหน้า 110/70-17 M/C (54S) ยางหลัง 140/70-17 M/C (66S) โช้คอัพหน้า โช๊คอัพเทเลสโคปิค ขนาด 37 มม. โช๊คอัพหลัง โช๊คแก๊สเดี่ยว พร้อมแขนยึดยูนิแทรค ปรับได้ 5 ระดับ เบรคหน้าใช้จานดิสก์เบรคเดี่ยว ขนาด 263 มม. คาลิปเปอร์ลูกสูบคู่ พร้อมระบบ ABS และเบรคหลังจานดิสก์เบรคเดี่ยว ขนาด 193 มม. คาลิปเปอร์ลูกสูบคู่ พร้อมระบบ ABS เป็นอย่างไรบ้างถือว่าระบบความปลอดภัยใน Kawasaki Ninja 400 ABS ถือว่าจัดเต้มาเลยทีเดียว


สำหรับภาพรวมต้องบอกว่าคุ้มค่าคุ้มกับเม็ดเงินที่เสียไปอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป้นการออกแบบที่เป้นเอกลักษณ์ เครื่องยนต์ที่ร้อนแรงจัดจ้านพอสมควร และยังมีให้เลือกถึง 3เฉดสี หากคุณเป้นไบค์เกอร์มือใหม่ Kawasaki Ninja 400 ABS รุ่นนี้น่าสนใจครับ รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน