วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เฉดสีและราคา Kawasaki Z1000 ABS เน็คเก็ตไบค์ราคา 599,000บาท

เฉดสีและราคา Kawasaki Z1000 ABS เน็คเก็ตไบค์ราคา 599,000บาท

เน็คเก็ตไบค์รุ่นใหญ่จากค่ายคาวาซากิที่มาพร้อมกับออฟชั่นที่ลงตัว Kawasaki Z1000 ABS บิ๊กไบค์ที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่ลงตัวและยังมาพร้อมเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ โดยมีการออกแบบว่า ซูโฏมิ คือความไหลลื่นความโฉบเฉี่ยว เส้นสายที่ลงตัวมาในแนวสรีทไบค์ พร้อมความโค้งเว้าด้านการออกแบบ จึงทำให้ Kawasaki Z1000 ABS ดูโดดเด่นกว่าบิ๊กไบค์ในรุ่น Z อีกด้วย


สำหรับราคา Z1000 ABS มีค่าตัวอยู่ที่ 599,000 บาท เป็นราคาที่ไม่ถือว่าแพงมากจนเกินไป เมื่อเปรียบเทียบกับบิ๊กไบค์เครื่องยนต์ขนาดเดียวกันจากค่ายอื่นๆ ที่มีราคาสูงกว่านี้อย่างเห็นได้ชัด ทั้งๆที่สมรรถนะพอๆกัน จึงทำให้ Z1000 ABS เป็นรุ่นที่น่าสนใจอีกรุ่นในตลาดรถ


ภายนอกเน็คเก็ตไบค์คันนี้ มาพร้อมกับสีสันภายนอกให้เลือกเพียงแค่สองสีเท่านั้น แต่ก็เป็นเฉดสีที่ลงตัวครับ เพราะว่ามีแค่สองสีก็ดึงดูดใจแล้ว นั่นคือ สีดำ และสีเขียว แต่ในอนาคตไม่รู้ว่าคาวาซากิประเทศไทยจะนำ Z1000 ABS สีอื่นๆมาจำหน่ายอีกหรือไม่ต้องรอติดตามกันดู


เรียกว่าเป็นบิ๊กไบค์รุ่นใหญ่ที่น่าสนใจมากๆนะครับสำหรับ Kawasaki Z1000 ABS เพราะว่าใช้เครื่องยนต์กว่า 1043 ซีซี แบบดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ 4 กระบอกสูบ จนคุณสนุกไปกับแรงบิดที่เหนือชั้นได้อย่างไม่ต้องคาดเดา ช่วงล่างก็แข็งแรงและปลอดภัย ทั้งซัสเพนชั่นหน้าหลัง และระบบเบรคที่มาพร้อมแอนตี้ล็อค เบคกิ้งซิสเต็ม จัดเต็มความปลอดภัยมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ถือว่าเป็น NAKEDBIKE รุ่นใหญ่ที่คุ้มค่าคันหนึ่งเลยครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับบิ๊กไบค์ซีรีย์ Z จากค่ายคาวาซากิ ที่มาพร้อมกับความลงตัวในทุกมุมมอง หากใครชอบบิ๊กไบค์เครื่องยนต์ใหญ่ๆ ดีไซน์แบบเน็คเก็ต บิ๊กไบค์รุ่นนี้ตอบโจทย์ได้แน่นอน ยอดเยี่ยมจริงๆสำหรับ Kawasaki Z1000 ABS บิ๊กไบค์แดนปลาดิบคันนี้